Sacomreal dùng giải pháp Microsoft Dynamics CRM

Hôm nay (12/11), Microsoft và công ty cổ phần địa ốc Sài Gòn Thương Tín (Sacomreal) đã chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác triển khai bộ giải pháp Microsoft Dynamics CRM.

Với bản thỏa thuận này, Sacomreal trở thành doanh nghiệp địa ốc đầu tiên tại Việt Nam triển khai giải pháp Microsoft Dynamics CRM.


Microsoft và Sacomreal ký kết thỏa thuận cung cấp bản quyền
sử dụng phần mềm Microsoft Dynamics CRM

Theo thỏa thuận này, Microsoft sẽ hỗ trợ Sacomreal vận hành và sử dụng giải pháp Microsoft Dynamics CRM, đồng thời tư vấn cho các đơn vị của công ty địa ốc này tối ưu hóa cơ sở hạ tầng CNTT, quản trị điều hành và bảo mật trao đổi thông tin trên nền tảng Microsoft. Đồng thời, Microsoft sẽ phát triển quy trình chung, kết nối toàn bộ với nhau nhằm giảm thiểu chi phí, tăng cường mức độ tự động của quy trình và theo dõi để liên tục hỗ trợ cải thiện năng suất hoạt động và chi phí cho doanh nghiệp.

Phát biểu tại buổi lễ ký kết, ông Thái Văn Chuyện, Tổng Giám đốc Sacomreal, khẳng định ứng dụng CNTT vào hoạt động nghiệp vụ vô cùng quan trọng đối với các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ ngân hàng và tài chính. “Khách hàng ngày càng tinh tế hơn, đặc biệt là đối với ngành dịch vụ”, ông Chuyện nói. “Họ đòi hỏi những dịch vụ tiện ích hơn, tiết kiệm thời gian hơn, và có tính bảo mật cao hơn đối với tài khoản cá nhân cũng như doanh nghiệp của mình”.

Chính vì lý do này mà Sacomreal quyết định đã đến lúc phải đầu tư vào các giải pháp phần mềm có bản quyền để bảo vệ tốt hơn hệ thống, nâng cao chất lượng phục vụ, tính chuyên nghiệp, tính ổn định và bảo mật cao hơn cho nhân viên.

Ông Malcolm De Silva, Tổng Giám Đốc Microsoft Việt Nam cho rằng với những kinh nghiệm toàn cầu tốt nhất mà Microsoft có, hãng sẽ hỗ trợ Sacomreal cải thiện chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ hỗ trợ khách hàng và tạo ra sự khác biệt của Sacomreal trên thị trường với vị trí cạnh tranh cao hơn và sự chuyên nghiệp của ban quản trị doanh nghiệp.

Thứ Sáu, 12/11/2010 14:37
31 👨 370
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp