Rò rỉ điện thoại HTC Mozart chạy Windows Phone 7

Một số hình ảnh của chiếc điện thoại smartphone chạy trên hệ điều hành Windows Phone 7 của HTC mang tên Mozart lại tiếp tục xuất hiện và được phát tán trên mạng Internet.

Hình ảnh cho thấy thiết kế của Mozart có kiểu dáng giống với với smartphone Schubert cũng chạy hệ điều hành Windows Phone 7 của HTC mới lộ diện hồi đầu tuần này. Cả hai máy đều có nắp lưng tương tự nhau với một bộ khung kim loại và hai miếng hình tam giác có thể gỡ ra, là nơi chứa pin và các khe cắm thẻ của máy.

Những thông tin chi tiết về cấu hình của HTC Mozart vẫn còn rất ít ỏi, tuy vậy chiếc điện thoại này được dự đoán sẽ sở hữu màn hình cảm ứng độ phân giải 800x480. Chưa rõ liệu hai chiếc điện thoại Mozart và Schubert sẽ do cùng một nhà mạng hay nhiều nhà mạng phân phối ra thị trường.

Tin tức về Mozart - điện thoại đầu tiên chạy hệ điều hành Windows Phone 7 của HTC - đã xuất hiện từ giữa tháng 6 vừa qua. Theo bản lộ trình bị rò rỉ trên mạng của HTC, smartphone này sẽ được tung ra thị trường vào tháng 10 tới. Trong khi đó, HTC Schubert được dự đoán có thể được bán ra thị trường vào tháng 10 hoặc tháng 11 tới đây.

Một số hình ảnh của HTC Mozart:

Nguồn: Electronisa

Thứ Hai, 16/08/2010 12:52
31 👨 84
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp