Rò rỉ hình ảnh mới nhất về iPhone 4S

Gần đây, Apple đã tiết lộ nền tảng iOS 5 tại hội nghị các nhà phát triển toàn cầu (WWDC) cùng với một số dịch vụ mới, nhưng những người hâm mộ đã thất vọng đôi chút khi không có công bố nào về iPhone mới. Tuy nhiên, những hình ảnh mới nhất về iPhone thế hệ mới lại rò rỉ trên mạng.

Các tin đồn mới nhất vẫn khẳng định, iPhone mới sẽ ra mắt vào tháng 9 tới với tên gọi iPhone 4S hoặc iPhone 5 hay thậm chí là cả hai.

Rò rỉ hình ảnh mới nhất về iPhone 4S
Hình ảnh rò rỉ bộ khung của iPhone mới.

Hiện một website đã cho đăng các hình ảnh thể hiện 4 góc chụp khác nhau của sản phẩm được cho là iPhone 4S. Nguồn tin này cũng cho rằng, Apple sẽ hỗ trợ thẻ SIM GSM cho thị trường toàn cầu trong iPhone mới. Điều này có nghĩa rằng, người dùng có thể sử dụng nhiều thẻ SIM của các mạng khác nhau cho điện thoại này. Apple cũng ra mắt một phiên bản iPhone hoạt động trên mạng CDMA.

Nguồn tin này cũng đề cập tới phiên bản tân trang của iPhone 4. Chúng sẽ có khe hở và bộ thu ở mặt trước mỏng hơn chút. Chúng sẽ có thay đổi chút ít về mặt thiết kế so với iPhone 4 và bắt đầu sản xuất trong tháng 8 và có lẽ được bán ra thị trường vào tháng 9 hoặc tháng 10. Sản phẩm sẽ sử dụng chip A5, hiện đang được dùng cho máy tính bảng iPad 2 và trang bị camera 8MP.

Tuy nhiên, chưa có mức giá cụ thể nào được đưa ra đối với thiết bị này nhưng nhiều người cho rằng, đó chính là yếu tố quyết định đối để iPhone mới cạnh tranh trên thị trường smartphone hiện nay.

Thứ Hai, 13/06/2011 19:30
31 👨 629
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp