Receiver tích hợp đầu Blu-ray của Denon

Denon S-5BD là mẫu receiver tích hợp đầu Blu-ray từng được Denon giới thiệu tại triển lãm CES 2010 đầu năm.

S-5BD là mẫu receiver combo, tích hợp cả đầu đọc Blu-ray đi kèm với tính năng Profile 2.0. Với chức năng là một receiver, Denon S-5BD cho phép hỗ trợ những định dạng âm thanh mã hóa mới nhất bao gồm Dolby TrueHD và DTS-HD Master Audio. Đi kèm với đó là hệ thống xử lý âm thanh Audyssey MultEQ, tính năng Audyssey Dynamic EQ giúp tạo ra mức độ âm lượng cân bằng, Audyssey Dynamic Volume làm giảm chói âm thanh.


Receiver S-5BD của Deno với đầu Blu-ray tích hợp. (Ảnh: Denon).

Receiver Denon S-5BD hỗ trợ 5 kênh, mỗi kênh có công suất 75 Watt với trở kháng loa 4 là Ohm. Mặc dù chưa phải là một cỗ máy quá mạnh mẽ nhưng nó hoàn toàn có thể đáp ứng nhu cầu về âm thanh với những phòng nghe nhìn kích thước từ nhỏ cho đến rộng. Nếu muốn có hệ thống 7.1 kênh, người nghe có thể sử dụng đường ra preamp trên máy để thiết lập âm thanh vòm trước hoặc các kênh Dolby Pro-Logic IIz.

Phần lớn các cổng kết nối trên S-5BD nằm ở phía mặt sau của mình, tuy nhiên Denon cũng thiết kế một số cổng dẫn tín hiệu ẩn phía dưới mặt trước máy, bao gồm cổng HDMI input, khe cắm thẻ nhớ SD, một cổng USB hỗ trợ nối trực tiếp tới iPod.


Hệ thống các cổng kết nối nằm ở mặt sau cuả S-5BD. (Ảnh: Denon).

Hệ thống cổng kết nối dữ liệu trên Denon S-5BD còn bao gồm 3 cổng HDMI 1.4 (tính cả một cổng ở phía mặt trước), một cổng S-Video, hai cổng audio analog L/R, hai cổng quang học và một cổng âm thanh kỹ thuật số dạng đồng trục.

Theo Cnet, Denon S-5BD sẽ có mặt trên thị trường vào đầu tháng 4 tới với giá 1.799 USD.

Thứ Hai, 05/04/2010 16:22
31 👨 246
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp