Razer ra mắt chuột siêu nhẹ DeathAdder V3 Extreme Speed Edition tốc độ cực cao dành cho game thủ

Razer vừa chính thức trình làng mẫu chuột chơi game cao cấp DeathAdder V3 Extreme Speed ​​Edition tại thị trường Trung Quốc. Có giá niêm yết 799 nhân dân tệ (khoảng 2,8 triệu đồng), mẫu chuột mới của Razer chủ yếu nhắm đến những game thủ đang tìm kiếm một thiết bị ngoại vi nhẹ và hiệu suất cao, thậm chí có thể sử dụng để thi đấu chuyên nghiệp.

DeathAdder V3 Extreme Speed ​​Edition ưu tiên thiết kế gọn nhẹ, công thái học tối ưu, với trọng lượng chỉ khoảng 55 gram (nhẹ hơn 25% so với phiên bản tiền nhiệm) cùng kích thước 122,2 x 64,8 x 41,3mm. Kích thước và cân nặng này giúp mang loạt sự thoải mái cho các game thủ trong những phiên đấu kéo dài. Chuột được trang bị cảm biến quang được mệnh danh là chính xác nhất thế giới - Focus X - giúp theo dõi và thực hiện chính xác mọi chuyển động từ tay của người dùng. Ngoài ra, các thủ cũng có thể chuyển đổi linh hoạt giữa các mức polling rate 1000Hz và 8000Hz để có độ trễ cực thấp (từ 1 xuống 1/8 mili giây), trong khi tốc độ tối đa 400 IPS và khả năng tăng tốc tối đa 40G vẫn đảm bảo phản hồi cực chính xác trong các tình huống chơi game nhịp độ nhanh.

Razer trang bị cho DeathAdder V3 Extreme Speed ​​Edition các switch quang thế hệ thứ 3, có tuổi thọ 90 triệu lần nhấn. Kết nối đáng tin cậy và độ trễ thấp được cung cấp bởi công nghệ không dây HYPERSPEED. Các nút bấm trên chuột có thể định cấu hình đầy đủ cho macro và phím tắt, bao gồm chức năng chuyển đổi giữa 5 giai đoạn DPI.

Thời lượng pin của chuột cũng rất ấn tượng, lên tới 100 giờ ở tần số quét 1000Hz, hoặc 20 giờ ở tần số 8000Hz.

Cảm biến quang học Razer Focus Pro có thể duy trì khoảng cách nâng hạ nhất quán cho dù nó được sử dụng trên bất kì bề mặt nào, cho phép kiểm soát chuột với độ chính xác cao hơn. Ngoài ra, cảm biến này còn hỗ trợ khả năng đồng bộ chuyển động thực tế theo khoảng thời gian chính xác mà PC trích xuất thông tin, từ đó mang đến khả năng theo dõi vị trí của chuột theo thời gian thực chính xác hơn.

Thứ Bảy, 22/06/2024 14:10
32 👨 582
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ