'Rapper' Ludacris phát triển tai nghe thương hiệu Soul

Tai nghe độc quyền của ca sĩ nhạc rap người Mỹ có thiết kế hiện đại cùng trải nghiệm âm thanh chất lượng cao.

'Rapper' Ludacris phát triển tai nghe thương hiệu Soul
Mẫu tai nghe SL300. (Ảnh: Signeo).

Tiếp sau khá nhiều nghệ sĩ tên tuổi như Dr. Dre, Bob Marley, Lady Gaga…rapper, diễn viên Ludacris cũng đã có thương hiệu tai nghe của riêng mình. Sản phẩm là thành quả của sự cộng tác giữa Ludacris cùng hãng sản xuất thiết bị âm thanh Signeo USA trong suốt một thời gian dài.

Có tất cả 5 mẫu tai nghe Soul với các dạng khác nhau từ kiểu in-ear tới dạng chụp đầu. Sản phẩm cao cấp nhất SL300 có một số tính năng đáng chú ý, trong đó có khả năng khử tiếng ồn chủ động, hay chơi nhạc trong chế độ đặc biệt ngay cả khi pin đã cạn.

Các mẫu tai nghe Soul đều hỗ trợ đầy đủ những sản phẩm của Apple như iPhone, iPad, iPod, có dây bền, giắc cắm mạ vàng và bao da bảo vệ.

Christopher Brian Bridges với nghệ danh "Ludacris" năm nay 33 tuổi. Anh đã được nhiều giải Grammy và đóng nhiều phim nổi tiếng như 2 Fast 2 Furious, Crash, Hustle & Flow... Giống với nhiều rapper khác, phong cách thời trang của Ludacris khá trẻ trung và hiện đại. Điều này được phản ánh cụ thể trong thiết kế của các mẫu tai nghe Soul.

Dù tất cả các model của Soul đã lộ diện, nhưng vẫn chưa có ngày lên kệ chính thức. Tuy nhiên, theo trang tin Cnet, người dùng đã có thể đặt hàng sản phẩm trên các trang thương mại điện tử với mức giá dao động từ 139 USD cho mẫu tai nghe in-ear SL49 đến 494 USD cho mẫu SL300.

Thứ Năm, 28/07/2011 17:25
11 👨 201
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp