Ra mắt Nokia C1, giá 1,39 triệu đồng

Hôm qua (ngày 10/2) HMD Global đã chính thức tung ra Nokia C1 tại thị trường Việt Nam với giá bán dễ tiếp cận với tất cả mọi người. Nokia C1 màu đen với RAM 1GB và ROM 16GB có giá bán 1,390,000 VNĐ, bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 1 năm (theo các điều khoản bảo hành).

Nokia C1 có kích thước màn hình 5.45 inch cho phép người dùng có thể thoải mái xem các video yêu thích hoặc chơi game.

Mặt lưng của máy vẫn có một lỗ loa ở bên phải. Cả mặt trước và mặt sau của máy được trang bị camera đơn, đều có độ phân giải 5MP và hỗ trợ đèn flash LED.

Nokia C1 được trang bị một phím bấm chuyên dụng để kích hoạt trợ lý ảo Google Assistant ở bên trái. Máy hỗ trợ 2 SIM (chuẩn nano), có cổng kết nối microUSB, có jack cắm tai nghe 3.5mm, đài FM, Bluetooth 4.2, GPS và Wi-Fi 2.4GHz.

Nokia C1 chạy Android 9 Pie (phiên bản Go) nên sẽ chỉ có những ứng dụng cần thiết giúp tối ưu hóa việc lưu trữ. Bộ nhớ trong của máy đủ dung lượng tối đa để lưu trữ 3000 bài hát hoặc video thời lượng 24 tiếng. Máy hỗ trợ thêm thẻ nhớ micro SD lên đến 64GB. Máy có thời lượng pin dài cả ngày, hỗ trợ kết nối 3G cho phép người dùng giải trí mọi lúc mọi nơi.

Với Nokia C1, người dùng có thể truy cập dễ dàng vào các dịch vụ hữu ích như Google Assistant để kiểm tra thông tin về thời tiết, tin thể thao, gọi cho gia đình…

Với Android 9 Pie (phiên bản Go), người dùng có thể tận dụng những tiện ích mới để có thể tải về, xem và chia sẻ video ngay cả khi điện thoại có bộ nhớ giới hạn hoặc tốc độ mạng thấp.

Điều này đồng nghĩa với việc người dùng có thể lưu trữ video tùy thích và dễ dàng truy cập nhiều ứng dụng hữu ích khác trên Google Play store như YouTube Go, Google Maps… Android 9 Pie (phiên bản Go) với thiết kế gọn nhẹ, nhanh hơn và an toàn hơn giúp người dùng có thể thoải mái thực hiện mọi thao tác trên smartphone.

Thứ Ba, 11/02/2020 11:12
4,33 👨 854
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ