Pin của BlackBerry PlayBook có thể lên đến 17 tiếng

Máy tính bảng của PlayBook được dự đoán sẽ có thời lượng sử dụng pin kỷ lục, vượt xa cả iPad khi có mặt trên thị trường máy tính bảng.


Ảnh chụp màn hình của ứng dụng quản lý pin trên PlayBook. Ảnh: BlacberryReview.

Một ứng dụng PlayBook Battery Assistant được tìm thấy trên BlackBerry PlayBook vừa tiết lộ các thông tin cho thấy chiếc tablet này có thể có tuổi thọ pin rất dài.

Theo hai hình ảnh chụp được của phần mềm này khi pin còn 50% và 20%, BerryReview dự đoán máy có thể sử dụng liên tục trong 17 tiếng nếu chỉ duyệt web hoặc 8 tiếng liên tục xem video. Trong khi đó, nếu sử dụng để chơi các game đồ họa 3D thì thời gian này kéo dài lên khoảng 6 tiếng liên tục.

Các con số thực tế cuối cùng có thể không giống so với những thông số kể trên. Tuy nhiên, điều này rất có thể xảy ra khi RIM từng tuyên bố PlayBook sẽ có điểm mạnh là thời lượng sử dụng pin để đánh bại iPad của Apple.

RIM hiện tại vẫn chưa thông báo chính thức thời điểm bán ra của PlayBook dù đã 6 tháng trôi qua kể từ lúc hãng trình làng mẫu máy này. Theo các tin đồn mới nhất, PlayBook nhiều khả năng sẽ được bán ra vào vào tháng sau.

Thứ Sáu, 04/03/2011 08:53
31 👨 705
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp