Phụ kiện ống kính máy ảnh cho smartphone?

Mặc dù nhận được nhiều cải tiến trong thời gian qua nhưng máy ảnh trên smartphone vẫn còn một số hạn chế, ngay cả smartphone cao cấp cũng thiếu tính linh hoạt giống như trên các máy ảnh đắt tiền.

Nhưng mọi điều có thể sẽ sớm thay đổi sau các quan tâm đến từ nhà sản xuất smartphone. Trong khi Samsung đã cho ra mắt mẫu smartphone lai máy ảnh có tên Galaxy Camera cho thị trường thì đến nay, Sony cũng đang có kế hoạch phát hành các thành phần riêng của máy ảnh cho smartphone của mình.

Phụ kiện ống kính máy ảnh cho smartphone?
Ảnh minh họa.

Theo tin đồn, Sony đang có kế hoạch cho phát hành phụ kiện ống kính máy ảnh cho điện thoại di động, mang đến cho người dùng cảm biến Exmor R 20.2 megapixel kết hợp ống kính Carl Zeiss tiêu cự f/1.8 giống như trên máy ảnh RX100 M2 mà công ty cho ra mắt gần đây. Không chỉ có vậy, phụ kiện này còn được tích hợp sẵn pin, khả năng NFC cũng như kết nối Wi-Fi.

Một trong các tính năng thú vị của sản phẩm này chính là việc nó có thể ghép nối với bất kỳ smartphone nào, sau đó cho phép người dùng sử dụng màn hình hiển thị của smartphone như là một màn hình xem trực tiếp (Live View) cho máy ảnh.

Trang diễn đàn Sony Alpha Rumors đưa ra thông tin này khẳng định rằng Sony sẽ sớm tung ra thị trường sản phẩm với các tính năng nói trên. Sản phẩm được cho là có tên mã SR5 nhưng vẫn chưa rõ các thông tin khác liên quan đến sản phẩm.

Thứ Hai, 22/07/2013 09:32
31 👨 292
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp