Phụ kiện cho bộ đôi iPhone 6 đã bán rầm rộ

Trong khi iPhone 6 mới về Việt Nam được gần một tuần và còn đang thiếu hàng thì phụ kiện cho dòng sản phẩm này đã được bày bán rất nhiều, đa dạng về chủng loại.

Với những mẫu iPhone trước, người dùng thường phải chờ vài tuần đến cả tháng mới có phụ kiện cho thiết bị. Trong khi đó iPhone 6 vừa về Việt Nam thì phụ kiện đã được bày bán rộng rãi, thậm chí sản phẩm còn chưa ra mắt chính thức đã có miếng dán màn hình. Sở dĩ có điều này bởi điện thoại mới của Apple đã lộ diện chi tiết từ rất sớm, mô hình máy cũng có mặt tại Việt Nam từ giữa tháng 5.

Phụ kiện cho bộ đôi iPhone 6 đã bán rầm rộ
Chỉ riêng miếng dán màn hình iPhone 6 đã có 4, 5 loại.

Tấm dán màn hình là phụ kiện đầu tiên và cũng được hầu hết người tiêu dùng tìm mua. Phụ kiện này thường chung một kiểu dáng nhưng có rất nhiều lựa chọn như miếng dán trong, dán chống chói, dán cường lực hay miếng dán chống nhìn trộm. Giá cả của các tấm dán cũng rất đa dạng, từ 10.000 đồng đến vài trăm nghìn đồng tùy từng loại. Chị Thanh Lan chủ một cửa hàng phụ kiện trên phố Thái Hà (Hà Nội) cho biết: "iPhone 6 có màn hình lớn nên nhiều người sợ xước, vỡ màn hình do đó thường chọn tấm dán cường lực giá từ 200.000 đồng. Tuy vậy iPhone 6 có mặt kính cong nên dán những tấm bảo vệ dày thì cảm giác vuốt từ mép màn hình không tốt lắm".

Các mẫu flipcover và ốp lưng bằng da đã sớm xuất hiện khi iPhone 6 và 6 Plus vừa mới ra mắt được hơn một tuần. Flipcover da nắp gập của cửa hàng Khắc Tên cho iPhone 6 được làm thủ công với chất liệu da thật có thể gập linh hoạt, lớp vải nhung lót bên trong có thể làm sạch và bảo vệ màn hình. Các sản phẩm này có giá ra mắt từ 500.000 đồng trở lên. Ngoài các loại ốp lưng, thì bao da cầm tay cũng đã được chào bán. Các loại bao da này cũng không quá dày mà được tạo ra vừa khít với thiết kế mới cực mỏng của iPhone 6 nên không tạo cảm giác cồng kềnh. Bên cạnh đó, còn có lựa chọn là miếng dán da cho lưng máy cũng được chào bán với nhiều loại màu sắc, hoa văn.

Phụ kiện cho bộ đôi iPhone 6 đã bán rầm rộ
Một số mẫu ốp bảo vệ cho iPhone 6.

Các cửa hàng chuyên phân phối mặt hàng công nghệ lớn dĩ nhiên không thể đứng ngoài cuộc. Chuỗi cửa hàng Thế Giới Di Động đã có các mẫu ốp lưng iPhone 6 bằng nhựa với các góc cạnh được gia công chi tiết bên cạnh các mẫu ốp da hai màu đen trắng. Giá sản phẩm tùy chủng loại mà dao động từ 150.000 đến 250.000 đồng. Ông Hà Tuấn đại diện hệ thống Hoàng Hà Mobile cho biết: "Phụ kiện iPhone 6 cũng bán chạy không kém máy". Sở dĩ đợt này phụ kiện bán tốt bởi iPhone mới có thiết kế mỏng, màn hình lớn nên người dùng chuộng ốp bảo vệ. Đặc biệt iPhone 6 có camera lồi nên những loại vỏ da còn để tăng tính thời trang, ông Tuấn chia sẻ.

Các cửa hàng chuyên cung cấp thiết bị công nghệ online cũng rầm rộ quảng cáo cho nhiều loại phụ kiện iPhone 6 khác. Tại Phụ kiện Quả Táo Vàng, các loại bao da, ốp lưng silicon, viền bumper, viền kim loại từ các hãng như Spigen, TUTO với hàng chục kiểu mẫu và màu sắc đã được tung ra với giá rẻ nhất từ 250.000 đến 650.000 đồng. Các mẫu viền bumper bằng nhựa hay ốp lưng bằng nhựa TPU mềm của thị trường nước ngoài cũng được xách tay về Việt Nam với giá từ 15 đến 35 USD (tương đương 300.000 đến 750.000 đồng).

Thứ Tư, 24/09/2014 08:15
31 👨 221
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp