Phiên bản iPhone mà bất kì ai mua iPhone X cũng âm thầm mong muốn

Chiếc điện thoại iPhone X với mức giá cao ngất ngưởng và hầu như là không cần thiết là những gì ra đời khi người ta thôi quan tâm tới sản phẩm và bắt đầu tạo ra những thứ để phô trương sự giàu có. Vậy nên cũng dễ hiểu khi chuẩn bị có một chiếc điện thoại hoành tráng, bạn lại mong có một chiếc vỏ điện thoại hoành tráng đi kèm.

Hãy gặp gỡ iPhone X Elite 24K Gold Edition, một sản phẩm làm bằng vàng thực sự chứ không phải chỉ có màu vàng.

Đến từ Goldgenie có trụ sở tại London, sản phẩm này thực sự là một chiếc Apple iPhone X (chứ không phải đối tác của Apple) được làm theo yêu cầu với các bản bằng vàng Gold, Rose Gold và Platinum.

Chiếc iPhone này được đặt trong một chiếc hộp gỗ anh đào với mức giá $3.700 cho phiên bản 256GB. Nếu muốn tiết kiệm hơn, bạn có thể lấy bản 64GB với giá chỉ khoảng $3.570.

Nếu muốn thể hiện đẳng cấp thì iPhone X thôi vẫn chưa đủ, hãy chọn bản Gold Edition
Nếu muốn thể hiện đẳng cấp thì iPhone X thôi vẫn chưa đủ, hãy chọn bản Gold Edition

Nếu muốn khoa trương, chiếc iPhone X bằng vàng này có lẽ cũng xứng đáng. Sau cùng, điểm khác biệt đáng chú ý nhất giữa iPhone 8 và iPhone X là Face ID và khả năng gửi văn bản animoji bằng chính khuôn mặt bạn.

Trong khi ai đó đang âm thầm đánh giá người khác khi bỏ ra $1.200 cho một chiếc điện thoại mà đặc điểm chính chỉ là tuyên dương bạn vì đã giơ mặt ra trước mặt nó, thì ở đâu đó, có người lại đang suy nghĩ xem nên lấy dế bằng vàng hay Platunium ít hoa mỹ hơn.

Thứ Ba, 03/10/2017 08:28
32 👨 310
0 Bình luận
Sắp xếp theo