Panasonic trình diễn 3D đa góc nhìn trên màn hình 103 inch

Màn hình 3D không kính 103 inch lớn nhất thế giới và công nghệ 3D không kính, không hạn chế góc nhìn của Panasonic sẽ mang lại trải nghiệm xem 3D mới nhất cho khách tham quan IFA 2012.

Panasonic áp dụng các công nghệ 3D mới để hiển thị hình ảnh chân thực hơn trong việc phát triển hệ thống Interactive Multi-view 3D System (tạm dịch: Hệ thống 3D đa góc nhìn tương tác) và màn hình plasma 3D không kính lớn nhất thế giới. Cả 2 hệ thống này sẽ được cung cấp như các giải pháp 3D mới cho lĩnh vực B2B (doanh nghiệp-doanh nghiệp). Panasonic sẽ trưng bày các công nghệ này tại gian hàng của công ty tại triển lãm IFA 2012, được tổ chức tại Berlin (Đức) từ 31/8 đến 5/9/2012.

Panasonic trình diễn 3D đa góc nhìn trên màn hình 103 inch
Trình diễn hệ thống Interactive Multi-view 3D System tại IFA 2012. (Ảnh: Panasonic)

Theo Panasonic, hệ thống Interactive Multi-view 3D System sử dụng một cách tối ưu các đặc điểm đặc biệt của 3D để thể hiện đa dạng kết cấu của đối tượng. Người xem có thể kiểm soát hình ảnh thông qua panel cảm ứng, và không bị hạn chế bởi góc nhìn cũng như kích cỡ của hình ảnh trình chiếu ở độ phân giải Full HD 3D.

Panasonic cho biết, hệ thống 3D này có thể hiển thị chính xác hình dạng, độ sâu của hình ảnh 3D bất kể tỷ lệ phóng đại nào, và hiển thị hình ảnh độ phân giải cao ở tốc độ cao. Kiểu hiển thị màn trập chủ động giúp thể hiện chính xác màu sắc và kết cấu của các đối tượng.

Panasonic trình diễn 3D đa góc nhìn trên màn hình 103 inch

Trình diễn màn hình plasma 3D không kính 103 inch tại IFA 2012. (Ảnh: Panasonic)

Màn hình plasma 3D không kính của Panasonic được cho là lớn nhất thế giới với kích cỡ "khủng" 103-inch, cung cấp các hình ảnh 3D ấn tượng. Theo giới thiệu, nó có thể hiển thị hình ảnh ở độ phân giải cao hơn, chất lượng tốt hơn so với các màn hình 3D không kính loại rào cản thị sai hiện thời.

Thông qua việc sử dụng các màn hình plasma độ phân giải siêu cao (4K2K), màn hình này có thể hiển thị hình ảnh 3D độ nét cao ở độ phân giải tương đương HD, và bằng cách sử dụng rào cản mới được phát triển, độ nhiễu hình đã giảm đi khoảng một nửa so với các hệ thống 3D không kính trước đây.

Thứ Sáu, 31/08/2012 14:05
31 👨 164
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp