Panasonic có thể trình làng TV OLED năm nay

Chủ tịch hãng sản xuất TV tới từ Nhật tuyên bố Panasonic đang phát triển công nghệ màn hình OLED dành cho HDTV giống như LG và Samsung.

Tại CES 2012, Panasonic trình làng TV LCD LED và Plasma mới chứ không có OLED.
Tại CES 2012, Panasonic đã trình làng TV LCD LED và Plasma mới nhưng không có OLED.
Ảnh: Jakprints.

Fumio Ohtsubo, chủ tịch của Panasonic, tiết lộ với báo chí tại triển lãm CES 2012 rằng họ đang rất quan tâm tới những mẫu HDTV sử dụng màn hình OLED. Tuy nhiên, tại triển lãm vừa kết thúc, hãng đã không thể trình làng các mẫu HDTV OLED của mình mà thay vào đó vẫn là các model LCD LED và Plasma thế hệ mới.

Ohsutbo cho biết, sản phẩm OLED của Panasonic đang trong quá trình phát triển nên hãng chưa kịp giới thiệu ngay trong đầu năm nay. Tuy thời điểm ra mắt chính xác trong tương lai không được tiết lộ nhưng chủ tịch của nhà sản xuất tới từ Nhật cho biết, việc Samsung và LG sẽ thương mại hóa TV OLED 55 inch ngay trong năm nay khiến cho Panasnonic phải đẩy nhanh sản phẩm của mình để đưa ra thị trường sớm, để không thể muộn hơn nhiều so với đối thủ.

Theo Reuters, nhiều khả năng Panasonic sẽ trình làng TV OLED ngay trong năm nay tuy nhiên hiện tại chưa rõ hãng sẽ sử dụng công nghệ OLED nào trên HDTV của mình, như OLED trắng ở model của LG hay OLED RGB (3 màu) giống như Samsung.

Thứ Tư, 18/01/2012 16:35
31 👨 134
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp