Oppo Find 6 dùng chip “khủng”, camera trước 8 megapixel?

Nhiều tin đồn về chiếc điện thoại Oppo Find tiếp tục xuất hiện, và một nguồn tin thân cận tại Trung Quốc cho rằng smartphone thế hệ mới của Oppo sẽ được trang bị chip lõi tứ Snapdragon 800 mạnh nhất hiện nay của Qualcomm.

Oppo Find 6 dùng chip “khủng”, camera trước 8 megapixel?
Chưa có bất kỳ hình ảnh nào hé lộ về Oppo Find 6 nhưng tin đồn về sản phẩm này đã xuất hiện khá nhiều.

Giới thạo tin cho rằng điện thoại Oppo mới sẽ có tên gọi là Find 6, phiên bản nâng cấp từ Find 5 vốn đã được đánh giá cao về thiết kế và cấu hình cũng đáng nể.

Theo một số nguồn tin thân cận với các nhà sản xuất phần cứng tại Trung Quốc, Oppo Find 6 sẽ được trang bị dòng chip “siêu tốc” Snapdragon 800, tốc độ 2,3GHz, với RAM 2GB. Snapdragon 800 là dòng chip cao cấp nhất hiện nay của Qualcomm, gồm 4 nhân Krait 400 CPU, đạt hiệu năng cao hơn 75% so với “người tiền nhiệm” Snapdragon S4 nhưng lượng điện năng tiêu thụ giảm nhiều.

Được biết những chiếc điện thoại sử dụng chip Snapdragon 800 sẽ có thể chụp ảnh, chạy và thậm chí là hiển thị hình ảnh video với độ phân giải 4K/Ultra HD. Hiện tại smartphone nào sử dụng chip Snapdragon 800 xuất hiện trên thị trường. Nếu tin đồn về Oppo Find 6 đúng thì đây sẽ là điện thoại đầu tiên được trang bị bộ vi xử lý mạnh mẽ này.

Oppo Find 6 dùng chip “khủng”, camera trước 8 megapixel?
Oppo Find 5 đã được đánh giá cao.

Ngoài ra, giới công nghệ cũng dự đoán Oppo Find 6 sẽ được trang bị màn hình 5 inch, độ phân giải 13 megapixel. Điều đáng nói là một số nguồn tin cho rằng hãng di động Trung Quốc này đang thử nghiệm camera trước 8 megapixel cho Oppo Find 6.

Các thông tin cũng cho rằng Oppo Find mới sẽ có chức năng NFC. Tuy nhiên, hiện tại chưa có thông tin Oppo Find 6 có hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD và pin tháo rời hay không – đây là 2 tính năng còn thiếu trên Find 5.

Oppo Find 6 được dự đoán sẽ ra mắt trong mùa thu tới, nhưng thời gian và giá bán cụ thể chưa được nhắc đến.

Oppo là hãng điện thoại Trung Quốc gây bất ngờ khi tung ra thị trường chiếc smartphone Find 5 với thiết kế đẹp, sang trọng hơn những dòng điện thoại trước đó của các hãng sản xuất đến từ Trung Quốc.

Thứ Bảy, 11/05/2013 14:00
51 👨 663
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp