Oppo Find 5 sẽ có phiên bản "thuần" Android?

Có thể Oppo Find 5 sẽ là mẫu smartphone mới nhất cung cấp trải nghiệm phiên bản Android gốc cho người dùng trong thời gian tới.

Nếu bạn thích thú với những trải nghiệm phiên bản mới nhất được cập nhật kịp thời trên thiết bị di động của mình thì một phiên bản như thế chắc chắn sẽ làm bạn quan tâm. Một ấn bản Find 5 chạy Android gốc! Vâng đó là tất cả những gì quan tâm từ cộng đồng người dùng Find 5 thể hiện trên Facebook của sản phẩm này.

Oppo Find 5 sẽ có phiên bản "thuần" Android?

Các cuộc tranh luận bắt đầu xuất hiện nhiều hơn trên diễn đàn Oppo, nơi mà rất nhiều người dùng yêu cầu được cung cấp một phiên bản chạy Android gốc dành cho Find 5. Và ngay lập tức điều này đã được Oppo trưng cầu bằng một gợi ý trên Fanpage của mình: "Một trong những người hâm mộ của chúng tôi đã có ý tưởng về một phiên bản Find 5 Google Edition. Bạn có muốn điều đó trở thành hiện thực? "

Không phải là thiết bị đầu tiên, trước đó các mẫu smartphone cao cấp của các hãng lớn đã được "Goolge hóa" mà đầu tiên là Galaxy S4, tiếp theo là HTC One và Sony cũng làm điều tương tự trên mẫu Xperia Z của mình vào cuối tháng này. Lý do người dùng muốn chuyển sang sử dụng phiên bản Android gốc có thể là do họ muốn trải nghiệm một giao diện người dùng đơn giản và cảm thấy thích thú với chúng. Giao diện tùy biến hiện nay từ các nhà sản xuất đang ngày càng trở nên cồng kềnh, do việc bổ sung quá nhiều các tính năng không cần thiết hoặc thậm chí không bao giờ cần đến.

Mặc dù không thiếu những ROM tùy chỉnh tối ưu khác từ các nhà phát triển ứng dụng. Người dùng vẫn mong muốn được trải nghiệm và cập nhật nhanh chóng những tính năng, hỗ trợ mới nhất từ nhà cung cấp Google mà không phải chờ đợi từ nhà sản xuất thiết bị. Các ý kiến tiếp tục được thu thập và có thể ấn bản Oppo Find 5 Goolge Edition sẽ xuất hiện trong thời gian tới?

Thứ Năm, 20/06/2013 14:42
31 👨 158
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp