Opera VPN sẽ ngưng hoạt động trên Android và iOS từ tháng 5/2018

Mới đây, Opera đã tuyên bố sẽ chính thức đóng cửa dịch vụ cung cấp mạng riêng ảo (VPN) trên hai nền tảng Android và iOS sau hai năm hoạt động ở chế độ miễn phí.

Opera là trình duyệt Internet phổ biến, được quảng cáo có mức độ bảo mật cao hơn so với các ứng dụng khác như Chrome hay Firefox nhờ tính năng VPN.

Opera VPN

Ứng dụng Opera VPN trên Android và iOS sẽ chấm dứt hoạt động từ 30/4/2018. Opera cũng gợi ý người dùng chuyển sang dịch vụ khác là SurfEasy VPN, một dịch vụ trả phí do chính hãng cung cấp. Các chủ tài khoản Opera Gold sẽ nhận một năm bản quyền SurfEasy Ultra miễn phí, trong khi đó người dùng miễn phí của Opera nếu lựa chọn mua gói Total VPN sẽ được ưu đãi với giá giảm 80% nếu quyết định sử dụng SurfEasy.

Gói Ultra đang có giá 11,99 USD (nếu trả thêm tiền, người dùng sẽ có thêm lựa chọn một số quốc gia, đồng thời được bảo vệ trong mạng ngang hàng (P2P) khi lên mạng) và Total VPN có giá 4,99 USD một tháng, đều cho phép sử dụng trên 5 thiết bị khác nhau và không giới hạn dữ liệu sử dụng. SurfEasy cũng có gói miễn phí nhưng người dùng sẽ bị giới hạn dung lượng 500 MB khi truy cập mạng qua VPN.

Xem thêm:

Thứ Sáu, 20/04/2018 10:52
51 👨 312
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ