NoScript, tiện ích mở rộng nổi tiếng trên Firefox đã có cho Chrome, mời tải về và trải nghiệm

NoScript là một tiện ích mở rộng bảo vệ sự riêng tư của người dùng nổi tiếng dành riêng cho Firefox trong suốt 14 năm qua. Tiện ích mở rộng này là một trong những lý do khiến người dùng có ý thức bảo mật lựa chọn sử dụng trình duyệt Firefox thay vì những trình duyệt khác như Chrome chẳng hạn.

Đến hôm nay, NoScript đã có một phiên bản cho trình duyệt Chrome. Các phiên bản của NoScript trên Firefox và Chrome chia sẻ một cơ sở mã nguồn và trong tương lai có thể hỗ trợ cho các trình duyệt khác.

NoScript cho Chrome cũng thêm biểu tượng vào thanh công cụ Chrome cho biết nội dung bị chặn

Tương tự như phiên bản dành cho Firefox WebExtension, NoScript cho Chrome cũng thêm biểu tượng vào thanh công cụ Chrome cho biết nội dung bị chặn. Khi vào một trang web, để xem các tracker được nhúng trong website, bạn chỉ cần bấm vào biểu tượng NoScript.

Có ba tùy chọn:

  • TRUSTED: Tin cậy hoàn toàn.
  • Temp. TRUSTED: Tin tưởng tạm thời.
  • UNTRUSTED: Không tin cậy. Nội dung bị gắn nhãn này sẽ không được tải, bao gồm cả quảng cáo.

NoScript

NoScript là sự lựa chọn tuyệt vời giúp bạn quản lý thông tin tốt hơn, đảm bảo sự riêng tư hơn và tránh bị làm phiền bởi quảng cáo.

Hiện tại, phiên bản NoScript cho Chrome vẫn chưa được cập nhật tính năng XSS Filter do công cụ tiện ích mở rộng của trình duyệt này không hỗ trợ một số tính năng mà Mozilla đã thêm vào Firefox.

Link tải tiện ích mở rộng NoScript cho Chrome:

Thứ Năm, 16/05/2019 08:27
55 👨 765
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ