Nokia Normandy chưa công bố đã xuất hiện tại Việt Nam

Điện thoại thông minh chạy Android đầu tay của Nokia vừa bất ngờ xuất hiện trên một website bán hàng trực tuyến của Việt Nam.

Mặc dù nhà sản xuất Phần Lan vẫn chưa xác nhận sự tồn tại, cũng như ngày ra mắt của chiếc smartphone giá rẻ chạy Android đầu tay của hãng là Nokia Normandy, nhưng trang web bán lẻ Thế giới di động của Việt Nam đã bất ngờ xác nhận thiết bị mới ra mắt và sắp được bán ra.

Nokia Normandy chưa công bố đã xuất hiện tại Việt Nam

Theo thông tin đăng tải trên website của hãng này thì chiếc điện thoại này có tên gọi chính thức là Nokia Normandy, sản phẩm mới được ra mắt (trong khi nhà sản xuất vẫn chưa xác nhận sự tồn tại của thiết bị), kèm những thông tin về cấu hình của máy.

Cụ thể, chiếc điện thoại này sẽ có màn hình 4 inch với độ phân giải 480 x 854 pixel, chạy chip lõi kép 1GHz Snapdragon 200 có RAM 512MB và 4GB bộ nhớ trong. Một khe cắm microSD 32GB có hỗ trợ thẻ SIM kép và một máy ảnh chính 5MP ở mặt sau.

Một bất ngờ khác đến từ bảng danh sách đề cập của Nokia Normandy có hỗ trợ Google Now, Google Play Store, YouTube và các ứng dụng khác của Google. Nếu đúng, thì đây sẽ là sự ngạc nhiên từ phiên bản Android này.

Nokia Normandy chưa công bố đã xuất hiện tại Việt Nam

Hiện tại, thiết bị mới Nokia Normandy vẫn chưa được trang web này niêm yết giá bán. Theo chúng tôi được biết, trang web bán lẻ này chỉ đưa ra thông số kỹ thuật của thiết bị dựa trên nhưng tin đồn gần đây báo chí đăng tải, mà không có xác nhận chính thức nào từ hãng Nokia. Do đó, chưa thể tin tưởng tuyệt đối vào thông tin mà website này cung cấp.

Thứ Ba, 28/01/2014 10:15
31 👨 206
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp