Nokia N900 lỗi hẹn

Hãng sản xuất điện thoại hàng đầu thế giới - Nokia cho biết, nhu cầu quá lớn về Nokia N900 đã buộc hãng phải chậm trễ việc phát hành những chiếc điện thoại cài đặt hệ điều hành Maemo 5 đầu tiên này ra thị trường.

Theo trang web Nok Nok của Nokia, hãng đang làm việc rất tích cực để đáp ứng các đơn đặt hàng và chuẩn bị tung sản phẩm ra thị trường và theo đúng như dự định thì những khách hàng đặt trước Nokia N900 sẽ nhận được sản phẩm từ ngày hôm qua (25/11). Tuy nhiên, cho đến bây giờ người dùng vẫn phải chờ hơn một tuần nữa. Tức là sản phẩm sẽ được phát hành vào ngày 4/12 tới theo như thông báo mới nhất của Nokia.

Đây là chiếc điện thoại dạng bảng mới nhất của hãng được cài đặt hệ điều hành Maemo 5 (một nền tảng nguồn mở) và có khả năng truy cập internet. Sản phẩm được trang bị bộ xử lý ARM Cortex A8 và 32MB RAM. Điều đặc biệt của N900 - “vũ khí bí mật” của Nokia là chúng được hoạt động trên hệ điều hành Maemo 5 chứ không phải là Symbian. Và hệ điều hành nguồn mở này được đánh giá là sẽ giúp N900 với tính năng không hề hơn iPhone nhưng sẽ vượt mặt sản phẩm này.

N900 được trang bị một bàn phím Qwerty đầu đủ nên trông như một chiếc máy tính di động nhưng hầu hết người dùng sẽ phải thừa nhận là chúng giống như một chiếc smartphone cao cấp hơn. N900 ra đời với mục đích mang đến trải nghiệm như trên môi trường desktop ngay trong một thiết bị cầm tay. Sản phẩm sẽ có giá 750USD.

Thứ Bảy, 28/11/2009 10:23
31 👨 253
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp