Nokia Lumia 900 được phát hành vào tháng Ba

Tại Triển lãm điện tử tiêu dùng (CES) 2012 vừa diễn ra tại Las Vegas, hãng Nokia đã vén màn bí mật cho mẫu smartphone Windows tiếp theo của họ là Lumia 900, vốn được dư luận rất quan tâm và chờ đợi.

Nokia Lumia 900 được phát hành vào tháng Ba

Thế nhưng trong bài phát biểu tại sự kiện trên, Nokia đã không hé lộ bất kỳ chi tiết cụ thể nào về lịch trình phát hành sản phẩm mới của họ ra thị trường.

Tuy nhiên, tất cả đã trở nên rõ ràng hơn khi một nội dung thông báo vừa được nhà sản xuất điện thoại Phần Lan phát đi, trong đó nêu ra thời gian Lumia 900 sẽ cập bến thị trường.

Nội dung thông báo ghi: “Mẫu smartphone Nokia Lumia 900 chạy Microsoft Windows Phone 7.5 là sản phẩm mới nhất và quan trọng nhất mà Nokia vừa công bố. Thiết bị này sẽ được phân phối độc quyền qua nhà mạng AT&T vào tháng Ba này.”

Trước đó, khi Lumia 900 được vén màn bí mật, giới chuyên gia đã đánh giá đây là một trong số những mẫu smartphone Windows Phone tốt nhất từ trước tới nay.

Bên cạnh thiết kế đẹp ấn tượng, sản phẩm này còn thu hút với vi xử lý Snapdragon 1,4Ghz, màn hình AMOLED ClearBack 4,3-inch, hỗ trợ 4G LTE và có những tính năng giúp mang tới trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người dùng so với những smartphone hiện đại khác.

Thứ Bảy, 14/01/2012 11:41
31 👨 275
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp