Nintendo DSi mới với hai màu lạ mắt

Ngoài các phiên bản màu đen, trắng, hồng và xanh dương, dòng máy game Nintendo DSi sắp được bổ sung thêm hai màu mới là xanh lá cây và da cam.

Nintendo DSi là một trong những mẫu máy chơi game cầm tay phổ biến nhất tại Việt Nam hiện nay, với mức giá tham khảo khoảng 3,8 triệu đồng.

Mới đây để làm mới cho dòng máy game của mình, Nintendo đã quyết định tung ra thị trường thêm 2 phiên bản DSi có vỏ màu mới, gồm xanh lá cây và da cam, phục vụ cho nhu cầu mua sắm cuối sắp diễn ra. Theo Engadget, hai sản phẩm mới này sẽ chính thức có mặt trên thị trường kể từ ngày 26/11 tới đây.


Như vậy, ngoài các phiên bản truyền thống là hồng, trắng, xanh dương và đen, Nintendo DSi sẽ có thêm hai phiên bản màu xanh lá cây và da cam.


Trong dịp này, người chơi khi mua phiên bản Nintendo DSi có vỏ màu mới còn được tặng kèm thêm một bản game Mario Party.


Vỏ hộp phiên bản màu xanh cũng giống như phiên bản màu cam.


Cấu hình, tính năng, thiết kế của hai mẫu DSi mới vẫn được giữ nguyên so với 4 phiên bản ra mắt trước đó. Ngoài ra, mức giá của hai phiên bản màu xanh và da cam vẫn là 149.99 USD.


Ngoài ra, trong dịp kỷ niệm sinh nhật 25 năm của dòng game Super Mario Bros, Nintendo cũng mới phát hành thêm một phiên bản Nintendo DSi đặc biệt có màu đỏ và trang trí thêm phong cách của trò chơi Mario.

Ảnh: Akihabaranews, Nintendo

Thứ Tư, 24/11/2010 15:43
31 👨 251
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp