Những smartphone 2 SIM đáng chú ý trên thị trường

Hiện không ít người dùng tại Việt Nam lựa chọn một chiếc smartphone hỗ trợ 2 SIM để thuận tiện cho việc liên lạc, cũng như tận dụng được khuyến mãi từ nhiều nhà mạng khác nhau. Dưới đây là những smartphone đáng chú ý nhất được trang bị tính năng 2 SIM này.

Samsung Galaxy Win (Giá tham khảo: 7,1 triệu đồng)

Những smartphone 2 SIM đáng chú ý trên thị trường

Đây là chiếc smartphone lõi tứ rẻ nhất của Samsung vừa được trình làng tại Việt Nam.

Mặc dù có giá bán khá “mềm”, tuy nhiên cấu hình của Galaxy Win chính là điểm mạnh nhất của chiếc smartphone này, với màn hình rộng 4,7 inch, độ phân giải 800x480, sử dụng vi xử lý lõi tứ Cortex-A5 (thay vì Cortex-A7) tốc độ 1.2GHz, 1GB bộ nhớ RAM cùng ổ cứng 8GB có khả năng mở rộng qua khe cắm thẻ nhớ ngoài.

Máy có camera 5 megapixel, hỗ trợ quay video chuẩn HD 720p và camera trước VGA. Galaxy Win được trang bị thỏi pin có dung lượng 2.000mAh và hoạt động trên nền tảng Android 4.1 Jelly Bean.

Mặc dù hỗ trợ 2 SIM, tuy nhiên Galaxy Win lại sử dụng đồng thời 2 chuẩn SIM thường và microSIM, thay vì đồng bộ một loại SIM như các smartphone đa SIM khác.

Điểm yếu của chiếc smartphone này đó là có màn hình với độ phân giải khá kém, trong khi kích thước màn hình lớn, khiến độ nét của hình ảnh không được đánh giá cao.

Sony Xperia E Dual (Giá tham khảo: 4,6 triệu đồng)

Những smartphone 2 SIM đáng chú ý trên thị trường

Xperia E Dual là chiếc smartphone đa SIM được Sony giới thiệu cách đây không lâu. Tuy nhiên, ngoại trừ thương hiệu Sony và thiết kế đẹp mắt, Xperia E là một chiếc smartphone tầm trung và khá đắt tiền nếu so với cấu hình thực tế.

Máy chỉ có màn hình khá nhỏ, chỉ 3,5 inch, với độ phân giải chỉ 480x320. Máy cũng chỉ được trang bị vi xử lý đơn lõi tốc độ 1GHz và 512MB bộ nhớ RAM kèm theo ổ cứng 4GB, nhưng có thể mở rộng thông qua khe cắm thẻ nhớ ngoài.

Mặt sau của máy là camera 3.2 megapixel, nhưng không kèm theo đèn flash. Máy không được trang bị camera trước. Xperia E Dual hoạt động trên nền tảng Android 4.1 Jelly Bean và được trang bị thỏi pin có dung lượng 1.500mAh.

Có thể dễ dàng nhận ra nhược điểm về cấu hình trên chiếc smartphone này, tuy nhiên bù lại đó chính là sự bền bỉ của một sản phẩm mang thương hiệu Sony sẽ khiến nhiều người suy nghĩ trước khi lựa chọn.

Alcatel One Touch Idol (Giá tham khảo: 6,5 triệu đồng)

Những smartphone 2 SIM đáng chú ý trên thị trường

Đây là chiếc smartphone phù hợp đối với những ai muốn sử dụng điện thoại màn hình lớn nhưng không có nhu cầu quá cao về mặt cấu hình. Ngoài ra, thiết kế mỏng và đẹp cũng là một ưu điểm của máy. (máy chỉ dày 7,9mm)

Chiếc smartphone 2 SIM này có màn hình rộng 4,7 inch với độ phân giải 960x540, sử dụng vi xử lý lõi kép tốc độ 1GHz và bộ nhớ RAM 1 GB, kèm theo ổ cứng lưu trữ 16GB, hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ ngoài. Mặt sau của máy là camera 8 megapixel, còn mặt trước là camera 2 megapixel.

Alcatel One Touch Idol hoạt động trên nền tảng Android 4.1 Jelly Bean và được trang bị thỏi pin có dung lượng 1.800mAh.

HTC Desire SV (Giá tham khảo: 6,9 triệu đồng)

Những smartphone 2 SIM đáng chú ý trên thị trường

Chiếc smartphone 2 SIM của HTC được trang bị màn hình rộng 4,3 inch với độ phân giải 800x480, sử dụng vi xử lý lõi kép tốc độ 1GHz và bộ nhớ RAM 768MB. Máy có ổ cứng lưu trữ khá khiêm tốn, chỉ 4GB, nhưng được hỗ trợ thêm khe cắm thẻ nhớ ngoài. Mặt sau của máy là camera 8 megapixel, còn camera trước chuẩn VGA.

HTC Desire SV hoạt động trên nền tảng Android 4.0 Ice Cream Sandwich khá cũ và được trang bị thỏi pin có dung lượng 1.620mAh. Một ưu điểm của chiếc smartphone này là được trang bị công nghệ BeastAudio độc quyền của HTC.

HTC Desire SV hỗ trợ khả năng sử dụng đồng thời 2 SIM, 2 sóng, cho phép thực hiện song song với 2 số khác nhau trên máy.

LG Optimus L7 II Dual (Giá tham khảo: 5,9 triệu đồng)

Những smartphone 2 SIM đáng chú ý trên thị trường

Đây là sự lựa chọn phù hợp với những ai mong muốn một chiếc smartphone màn hình lớn, 2 SIM và có dung lượng pin lớn. Thỏi pin có dung lượng lên đến 2.460mAh chính là một ưu điểm của chiếc smartphone này.

Về cấu hình, cũng như các sản phẩm khác, LG Optimus L7 II Dual cũng chỉ được trang bị một cấu hình tầm trung, với màn hình 4,3 inch độ phân giải 800x480, sử dụng vi xử lý lõi kép tốc độ 1GHz và bộ nhớ RAM 768MB. Máy có bộ nhớ lưu trữ khá khiêm tốn chỉ 4GB, nhưng hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ ngoài. Mặt sau của máy là camera 8 megapixel, còn mặt trước là camera chuẩn VGA.

Sản phẩm hoạt động trên nền tảng Android 4.1 Jelly Bean.

Máy được trang bị phím bấm ảo ngay ở mặt trước để cho phép dễ dàng chuyển đổi qua lại giữa 2 SIM.

Samsung Galaxy Grand Duos (Giá tham khảo: 8,2 triệu đồng)

Những smartphone 2 SIM đáng chú ý trên thị trường

Samsung cho thấy là hãng tích cực nhất trong việc trang bị tính năng đa SIM trên các mẫu smartphone mới và có kích thước lớn của mình. Bên cạnh Galaxy Win vừa được ra mắt, Galaxy Grand Duos cũng là chiếc smartphone hỗ trợ 2 SIM vừa được Samsung mang đến thị trường Việt Nam cách đây không lâu.

Điểm nổi bật nhất trên chiếc smartphone này chính là màn hình cỡ lớn lên đến 5 inch, tuy nhiên bù lại, độ phân giải của máy chỉ dừng ở mức 800x480 khiến cho chất lượng hình ảnh không thực sự sắc nét. Cấu hình của máy cũng chỉ ở mức tầm trung chấp nhận được, với vi xử lý lõi kép tốc độ 1.2GHz, 1GB bộ nhớ RAM cùng ổ cứng 8GB, hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ ngoài.

Mặt sau của máy là camera 8 megapixel, còn mặt trước là camera 2 megapixel. Máy hoạt động trên nền tảng Android 4.1 Jelly Bean và được trang bị thỏi pin dung lượng 2.100mAh.

Galaxy Grand Duos là sự lựa chọn hàng đầu cho những ai yêu thích một chiếc smartphone tầm trung, hỗ trợ đa SIM và có màn hình cỡ lớn.

Ngoài chiếc smartphone này, Samsung mới đây cũng đã giới thiệu chiếc phablet (smartphone “lai” máy tính bảng) cỡ khủng Galaxy Mega, với kích cỡ màn hình 5.8 inch, cũng hỗ trợ tính năng 2 SIM. Máy dự kiến sẽ có mặt trên thị trường vào giữa tháng 6 tới đây với mức giá khoảng 8,9 triệu đồng.

Thứ Sáu, 31/05/2013 11:42
31 👨 601
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp