Những phụ kiện độc đáo dành cho Samsung Galaxy S5

Đúng theo những thông tin trước đó, rạng sáng ngày 25/2 Samsung đã chính thức ra mắt chiếc Samsung Galaxy S5 trong một sự kiện của hãng tại MWC 2014.

Ngoài việc ra mắt chiếc smartphone Galaxy S5, Samsung còn giới thiệu hàng loạt phụ kiện độc đáo dành cho siêu phẩm này. Chúng tôi xin tổng hợp lại một số phụ kiện dành riêng cho Galaxy S5 giúp cho sản phẩm hấp dẫn hơn trong mắt người dùng.

Tai nghe không dây Samsung

Những phụ kiện độc đáo dành cho Samsung Galaxy S5

Bạn có thể thưởng thức âm nhạc và các nội dung media trên Galaxy S5 tuyệt vời hơn với một tai nghe không dây mang thương hiệu của chính Samsung. Đây là dạng tai nghe không dây kết nối thông qua Bluetooth, âm thanh lớn, có khả năng giảm tiếng ồn, có một phím nguồn ở phía bên giúp cho việc tiết kiệm pin. Ngoài ra màu vàng sang trọng của tai nghe sẽ phù hợp hơn nếu bạn sử dụng một chiếc Galaxy S5 phiên bản màu vàng.

Sạc không dây S Pad

Những phụ kiện độc đáo dành cho Samsung Galaxy S5

Cũng giống như Galaxy S4, Galaxy S5 có tính năng sạc không dây thông qua phụ kiện sạc là S Pad. Những gì bạn cần làm là đặt chiếc Galaxy S5 lên S Pad (trực tiếp thông qua cover S View Cover bêm dưới), công nghệ sạc không dây tích hợp trên S Pad sẽ bắt đầu nhận biết và sạc pin cho Galaxy S5.

S View Cover

Những phụ kiện độc đáo dành cho Samsung Galaxy S5

S View Cover là một dạng cover bảo vệ cung cấp cho bạn cái nhìn nhanh chóng các thông báo và thông tin trên Galaxy S5. Như đã nói ở trên, S View Cover cho phép sạc pin không dây thông qua S Pad, công nghệ sạc không dây được tích hợp ở trung tâm mặt sau của S View Cover.

Flip Wallet

Những phụ kiện độc đáo dành cho Samsung Galaxy S5

Đây cũng là một dạng case bảo vệ được thiết kế cho phép bạn cất giữ tiền mặt và thẻ tín dụng kèm với Galaxy S5, nó đóng vai trò như một cái ví lưu giữ. Chúng ta đã nhìn thấy khá nhiều case bảo vệ tương tự như Flip Wallet dành cho iPhone và các thiết bị Android khác từ các nhà sản xuất bên thứ ba, và bây giờ Samsung đã ra mắt phụ kiện này mang thương hiệu của riêng mình.

Thứ Ba, 25/02/2014 15:30
31 👨 585
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp