Nhân tài của Google tiếp tục "chảy" về Yahoo

Lên "nắm quyền" tại Yahoo chưa lâu nhưng CEO Marissa Mayer đã liên tiếp chiêu mộ thêm những nhân tài mới về cho công ty mình, nhằm mục tiêu cải tổ bộ máy, từng bước hồi sinh cho cái tên Yahoo lẫy lừng một thời.

Nhân tài của Google tiếp tục "chảy" về Yahoo

Mới hôm nọ, giới công nghệ còn đang đồn đoán nhau thông tin CEO Mayer đang có ý định nhắm tới phó chủ tịch của mạng xã hội Twitter, đồng thời cũng từng là một nhân viên của Google Katie Jacobs Stanton cho vị trí COO cho công ty mình thì gần đây, một nhân viên khác của Google - Andrew Schulte cũng đã chính thức về "dưới trướng" của Mayer.

Schulte gia nhập Google vào năm 2007 và làm việc tại bộ phận quảng cáo của hãng. Trong vai trò gần đây nhất, anh quản lí hoạt động tiếp thị trên mạng xã hội Google+ cho các thương hiệu. Sau khi chuyển sang Yahoo, Schulte sẽ đảm nhiệm vị trí mới là trưởng bộ phận tham mưu của hãng. Đầu tháng này, anh đã thông báo về sự thay đổi công việc của mình trên mạng xã hội Twitter và cập nhật cho hồ sơ của mình trên LinkedIn.

Nhân tài của Google tiếp tục "chảy" về Yahoo

Như vậy, tính cho đến thời điểm này, Schulte là nhân viên thứ hai của Google được Mayer chiêu nạp về cho Yahoo; sau Anne Espiritu, cựu nhân viên PR của Google sang làm việc vào đầu tháng 8 này.

Thứ Ba, 21/08/2012 16:00
31 👨 181
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp