Người dùng Mỹ "chuộng" Galaxy S3 hơn iPhone 5

Theo một số khảo sát “chỉ số khách hàng hài lòng” khi sử dụng smartphone tại Mỹ (ACSI - American Customer Satisfaction Index), Samsung Galaxy SIII và Galaxy Note II đã vượt mặt iPhone 5, vươn lên vị trí hàng đầu.

Người dùng Mỹ "chuộng" Galaxy S3 hơn iPhone 5

Samsung Galaxy S4 sẽ không nằm trong danh sách các sản phẩm được liệt kê, vì nhóm nghiên cứu đã thực hiện việc khảo sát này trước khi sản phẩm phát hành.

Người dùng Mỹ "chuộng" Galaxy S3 hơn iPhone 5

Khảo sát mới nhất cho thấy, những sản phẩm đời cũ của Apple bao gồm iPhone 4/4S vẫn đạt thứ hạn cao trong lòng người hâm mộ, nền tảng iOS với hệ sinh thái trù phú chính là ý kiến đưa ra từ phía người dùng. Đứng sau iPhone 5 là 2 người hùng đến từ Samsung bao gồm Note II và Galaxy SIII, lí do chính vẫn là kích thước màn hình “lớn” và một mức giá hợp lý so với các sản phẩm cao cấp hiện nay. Nhân vật kế tiếp chắc hẳn không còn xa lạ với nhiều độc giả, Motorola Droid Razr Maxx HD, với thời lượng pin khủng.

ASCI chia sẻ, Apple tụt hẳn 2 điểm so với thời điểm năm ngoái, nếu Samsung vẫn giữ vững tinh thần “cầu tiến” như này, rất có thể phiên bản cao cấp nhất của hãng hiện nay là Galaxy S4, và Galaxy SII sẽ thu hẹp khoảng cách với Apple ngay trên chính đất Mỹ. Kỳ lạ thay, ngay trên chính quê hương của Samsung, thị trường Hàn Quốc lại “chuộng” iPhone 5 hơn so với Galaxy SIII, thông tin này được khảo sát bởi NCSI (Natinal Customer Satisfaction Index).

Người dùng Mỹ "chuộng" Galaxy S3 hơn iPhone 5

Hiện Apple đang nổ lực trong việc phát triển nền tảng mới mang tính lột xác “iOS 7”, và sắp sửa phát hành 2 sản phẩm thuộc 2 phân khúc khác nhau, bao gồm iPhone 5S và iPhone 5C (giá rẻ). Hy vọng sản phẩm mới của hãng sẽ chiếm được cảm tình nhiều hơn với nhiều tầng lớp người sử dụng, chứ không riêng gì các khách hàng cao cấp.

Thứ Bảy, 03/08/2013 10:46
31 👨 238
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp