Người dùng chỉ mất chưa tới 30 phút để cài đặt Windows 10 Spring Creators Update

Thông thường, người dùng sẽ phải chờ đợi khoảng 1 -2 tiếng để Windows hoàn thành cập nhật. Nhưng với phiên bản Windows 10 Spring Creators Update thì khác, Microsoft đã rất cố gắng để đẩy nhanh quá trình cài đặt Windows lên thiết bị trong quá trình cập nhật. Và theo xác nhận của Dona Sarkar - Người đứng đầu Windows Insider Program thì Windows đã được cải tiến để giảm thời gian cài đặt Windows 10 Spring Creators Update xuống dưới 30 phút.

Theo Joseph Conway - Quản lý cấp cao trong đội ngũ Windows Fundamentals, để làm được điều này đội ngũ phát triển đã chuyển một phần công việc đã thực hiện ở giai đoạn ngoại tuyến từ trước, sau đó đưa nó vào giai đoạn trực tuyến giúp giảm thời gian trung bình để cài đặt bản ngoại tuyến. Cuối cùng sau nhiều đợt cải tiến, thời gian cài đặt đã giảm xuống còn 30 phút, giảm 60% so với bản cập nhật Windows 10 Creators Update.

Windows 10 Spring Creators Update

Đây là một cải tiến lớn về mặt thời gian so với các phiên bản Windows cũ.​

Hiện tại, những thay đổi này mới chỉ được áp dụng cho người dùng Insider. Theo dự kiến, Microsoft sẽ đưa những thay đổi này đến cho người dùng cá nhân khi cài đặt phiên bản Windows 10 tiếp theo (Windows 10 Spring Creators).

Thứ Tư, 21/03/2018 09:45
31 👨 1.047
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ