Nghe thử Sony NWWM S Series tại Megastar Hùng Vương Plaza

Từ ngày 27 tháng 11 đến hết ngày 3 tháng 12 năm 2009 tại Megastar Hùng Vương Plaza, các bạn trẻ có cơ hội được tham gia chương trình trải nghiệm sản phẩm mới Sony Network Walkman S Series với 4 gam màu đen huyền bí, tím lãng mạn, đỏ cá tính, hồng mộng mơ. “Lắng nghe tâm hồn của bạn” là chủ đề của chương trình này nhằm khuyến khích các bạn trẻ tham gia thể hiện các điệu nhảy sáng tạo của mình khi nghe các điệu nhạc khác nhau như Rock, Pop, Hip-hop…bằng sản phẩm mới Sony NWWM S series. Những phần quà dễ thương đang chờ đón các bạn trẻ. Ngoài ra, tất cả các khách hàng tham gia chương trình trải nghiệm sản phẩm mới Sony Network Walkman S series sẽ được nhận 1 phiếu tặng 1 tai nghe MDR-E10 hoặc MDR-E11 nếu khách hàng đến cửa hàng Sony Shop tại 248A Nơ Trang Long P.12, Quận Bình Thạnh, TP.HCM hoặc Sony Shop tại Tràng Tiền Plaza, Hà Nội mua sản phẩm mới NWWM S series. Chương trình sẽ được tổ chức tiếp tại Tràng Tiền Plaza Hà Nội từ ngày 22 tháng 12 đến 31 tháng 12 năm 2009.

Cùng nhau nghe nhạc và xem phim với loa ngoài âm thanh nổi mạnh mẽ.
Với thiết kế nhỏ gọn, máy nghe nhạc S series mới của Sony thật ấn tượng với cặp loa ngoài hai chiều mạnh mẽ. Không chỉ dừng lại ở đó, với màn hình LCD rộng 2,4 inch độ nét cao và thời lượng pin cực lậu 42 giờ, bạn và người thân có thể cùng xem phim, nghe nhạc mọi lúc, mọi nơi thật thoải mái. S series còn có thêm chức năng cài đặt giờ tắt, chức năng báo thức, chức năng nghe đài và ghi âm kỹ thuật số. Lưu trữ dữ liệu và sao chép cũng tiện hơn với chức năng kéo và thả (Drag & Drop) mà không cần phần mềm. Tất cả những tính năng tuyệt vời trên được gói gọn trong chiếc máy S series với chất liệu metal bóng mượt và quyến rũ.

Clear Bass
Với công nghệ Clear Bass độc quyền, hiện tượng méo âm sẽ bị đẩy lùi và bạn sẽ được thưởng thức những âm Bass rất trong và chuẩn. Giờ đây, thế giới âm nhạc của bạn trở nên sôi động hơn, cuồng nhiệt hơn.

Clear Stereo
Bạn sẽ bất ngờ khi thưởng thức âm nhạc được xử lý bằng công nghệ Clear Stereo. Hãy cảm nhận sự khác biệt thực sự khi âm thanh được tái tạo phân định rõ rệt hai kênh tai trái và tai phải.

Điều chỉnh âm thanh kỹ thuật số
Tính năng độc đáo này giúp tái tạo âm thanh tối ưu nhất khi nghe ở chế độ loa ngoài bằng cách điều chỉnh các bước sóng âm thanh sao cho cân bằng và giảm sự dao động. Âm thanh sẽ tự nhiên và trung thực.

Virtual Bass (Âm Bass trung thực)
Chức năng này giúp tái tạo âm Bass sống động vượt qua khả năng của loa cho bạn cảm giác âm Bass mạnh mẽ và trung thực như thật.

Dynamic Normaliser
Chức năng này sẽ giúp giảm thiểu sự chênh lệch âm lượng khi ở chế độ phát nhạc ngẫu nhiên (shuffle) bằng cách tạo ra sự cân bằng âm lượng.

5-Band Equaliser
Bạn có thể chọn lựa chế độ nghe nhạc ưa thích mặc định sẵn: Heavy, Pop, Jazz, Unique và Custom.

FM Tuner (nhớ đến 30 kênh)
Với chức năng nghe đài, bạn có thể thưởng thức đài FM mọi lúc mọi nơi để cập nhật những thông tin và các bản nhạc mới nhất.

Ghi âm kỹ thuật số
Với chức năng ghi âm, chiếc máy Walkman đa tài này là bản ghi chép sống động và tiện lợi cho bạn. Ghi âm định dạng MP3 sẽ giúp bạn dễ dàng trao đổi, chia sẻ và phát lại các bài giảng, thảo luận nhóm, hay các bài phát biều. Ngoài ra, bạn còn có thể lưu lại những bản nhạc, những chuyên mục ưa thích trên sóng FM bằng chức năng ghi âm đài FM. Bạn còn có thể chọn lựa chất lượng ghi âm (định dạng MP3) ở nhiều mức độ như 96kbps, 128kbps hay 160kbps.

Màn hình LCD QVGA 2.4inch độ sáng cao.
Chất lượng các đoạn phim và hình ảnh sẽ tuyệt vời hơn hẳn với màn hình LCD QVGA độ phân giải cao 240x320.

Pin phát siêu lâu
Khắc phục điểm yếu của các thiết bị giải trí xách tay, Walkman S series có thời lượng pin siêu lâu, nó cho phép bạn thưởng thức âm nhạc lien tục trong 42 giờ* hay 6 giờ** xem phim.
* Music: MP3 128 kbps
** Video: MPEG-4 Simple Profile 384 kbps

Tương thích nhiều định dạng
Định dạng AVC (H.264) Baseline Profile và MPEG-4 cho phép trình chiếu 30 khung hình/giây, tái tạo những thước phim sống động như đời thực. Hình ảnh cũng mượt mà hơn, sắc nét hơn mặc dù cùng mức độ bit rate.

Chỉ cần kéo và thả
Không cần phần mềm, chỉ cần kéo và thả (Drag & Drop) các bản nhạc, phim, hình ảnh hay playlist. Bạn sẽ thấy sự hấp dẫn của kết nối trực tiếp giữa máy tính và Walkman S series. Vô cùng tiện lợi và nhanh chóng.

Cài nhạc giờ ngủ và báo thức
Thật thú vị biết bao khi có thể cài đặt giờ tắt và thức giấc mỗi sáng bằng những giai điệu âm nhạc ưa thích. Với tính năng cài đặt giờ tắt, Walkman S series cho phép bạn chọn thời gian từ 30 phút đến 2 giờ, sau đó sẽ tự động tắt.

Chủ Nhật, 29/11/2009 10:24
31 👨 359
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp