Ngày ra mắt Samsung Galaxy Z Fold 6 và Flip 6 đã được xác định

Galaxy Z Fold 6 và Flip 6 sẽ là bộ đôi điện thoại màn hình gập đáng chú ý nhất trong năm nay. Do đó, bên cạnh những đổi mới về thông số kỹ thuật và bộ tính năng, một thông tin khác cũng đang nhận được rất nhiều sự quan tâm, đó là thời điểm ra mắt chính thức của cả hai dòng sản phẩm.

Leaker Evan Blass, người nổi tiếng với những chia sẻ có độ chính xác cao về các sản phẩm công nghệ sắp ra mắt, mới đây đã chia sẻ ảnh GIF về biểu ngữ của sự kiện Galaxy Unpacked sắp tới của Samsung. Biểu ngữ này nhiều khả năng bị rò rit từ trang web Samsung Hàn Quốc, cho thấy sự kiện Galaxy Unpacked năm nay sẽ diễn ra vào ngày 10 tháng 7, bắt đầu lúc 10 giờ tối theo giờ Hàn Quốc. Đây cũng chính là thời điểm bộ đôi Galaxy Z Fold 6 và Flip 6 chính thức trình làng.

Trong ảnh GIF, chúng ta cũng có thể thấy hai cái bóng được chiếu từ hộp xoay bên phải. Một cái bóng tạo thành biểu tượng Galaxy AI, ngụ ý rằng Galaxy AI sẽ vẫn là trọng tâm quan trọng trên các mẫu smartphone mới của Samsung. Cái bóng còn lại giống với Tháp Eiffel, làm tăng thêm “sức nặng” cho những tin đồn trước đó rằng sự kiện này sẽ được tổ chức ở Paris.

Một số tin đồn khác cũng cho thấy Samsung có thể tổ chức sự kiện Unpacked mùa hè vào đầu năm nay, có thể để ra mắt sản phẩm trước thời điểm khai mạc Thế vận hội ở Paris bắt đầu từ ngày 26 tháng 7.

Ngoài hai mẫu smartphone màn hình gập cao cấp, các thông báo khác có thể có tại sự kiện này bao gồm đồng hồ thông minh Galaxy Watch mới, bao gồm mẫu Ultra và tai nghe không dây Galaxy Buds. Đầu năm nay Samsung đã tiết lộ Galaxy Ring tại sự kiện Unpacked tháng 1, và có thể chúng ta sẽ thấy thêm thông tin về mẫu nhẫn thông minh này trong sự kiện tháng 7 sắp tới.

Samsung thường tổ chức ít nhất hai sự kiện Unpacked hàng năm. Sự kiện đầu tiên thường diễn ra trong những tháng đầu năm với trọng tâm giới thiệu các mẫu smartphone dòng Galaxy S mới. Sự kiện Unpacked mùa hè, dự kiến diễn ra ngày 10 tháng 7 tới đây, theo truyền thống là dịp Samsung giới thiệu điện thoại màn hình gập và các thiết bị đeo khác của mình ra công chúng.

Thứ Hai, 17/06/2024 13:34
31 👨 773
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ