New iPad mắc bệnh "bốc hỏa" khi đang dùng

Trên nhiều diễn đàn và mạng xã hội như Twitter, nhiều người dùng đã đăng tải thông tin rằng, New iPad của họ gặp sự cố quá nóng khi sử dụng lâu.

New iPad mắc bệnh "bốc hỏa" khi đang dùng

Những người dùng bất bình thông báo bằng iPad nóng đến mức mà màn hình của chúng hiển thị thông báo “iPad cần được làm mát” và sau đó tắt ngấm. Tuy nhiên, Apple không bình luận về thông tin này.

Mới đây, Giám đốc điều hành của Apple – Tim Cook cho biết, doanh số bán New iPad đã đạt con số kỷ lục trong những ngày cuối tuần vừa qua, tuy nhiên ông không cho biết con số cụ thể là bao nhiêu nhưng tiết lộ rằng, nhu cầu của người dùng quá lớn và hiện các đơn đặt hành trực tuyến tuần trước vẫn còn chưa kịp xử lý.

Tuy nhiên, một số thông tin cho rằng, New iPad đã bán được 3 triệu chiếc vào cuối tuần qua, vượt qua doanh số bán iPad 2 và gần bằng mức bán iPhone 4S năm ngoái.

New iPad cung cấp một số cải tiến mới như màn hình siêu nét với 3,1 triệu điện ảnh, tăng tốc xử lý đồ họa, cải tiến camera và hỗ trợ công nghệ 4G nhưng người tiêu dùng không hài lòng về New iPad khi thiết kế của chúng dày và nặng hơn. Tuy nhiên, doanh số bán New iPad quá bất ngờ khi vượt qua cả iPad 2 hồi năm ngoái.

Apple đã bán được hơn 58 triệu iPad từ khi ra mắt sản phẩm đầu tiên hồi năm 2010 và chỉ trong một quý cuối năm ngoái, họ cũng bán được tới 15,43 triệu chiếc.

Dù thực tế, New iPad bị chê khá nhiều nhưng hiện sản phẩm này đang đối mặt với vấn đề khan hàng khi những người đặt hàng trực tuyến có thể phải chờ đợi từ 2 đến 3 tuần mới có sản phẩm này trong tay. Theo dự kiến, New iPad sẽ tiếp tục bán ra 24 quốc gia khác vào cuối tuần này.

Thứ Ba, 20/03/2012 10:40
31 👨 214
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp