Netflix ngừng hỗ trợ thiết bị chạy iOS 16 và iPadOS 16

Netflix đã ngừng hỗ trợ Apple TV thế hệ thứ ba vào tháng 6. Mới đây, gã khổng lồ phát trực tuyến tiếp tục lên tiếng xác nhận sẽ không còn hỗ trợ ứng dụng Netflix trên các mẫu iPhone và iPad hiện vẫn đang chạy iOS 16 và iPadOS 16 nữa. Nói theo cách dễ hiểu, ứng dụng trên Netflix các thiết bị này sẽ hoàn toàn không nhận được bản cập nhật mới trong tương lai.

Cụ thể, bản phát hành mới nhất cho ứng dụng Netflix mới được tung ra gần đây có hiển thị cảnh báo về việc ngừng hỗ trợ cho các thiết bị iOS 16 và iPadOS 16 với nội dung như sau:

Chúng tôi đã cập nhật ứng dụng Netflix! Để sử dụng phiên bản mới nhất, hãy cài đặt iOS 17 trở lên.

Về cơ bản, các thiết bị bị ảnh hưởng bởi quyết định này từ Netflix bao gồm iPhone X, iPhone 8, iPhone 8 Plus, iPad Pro thế hệ đầu tiên và iPad thế hệ thứ năm (2017). Như vậy, Netflix hiện yêu cầu người dùng phải có iPhone và iPad chạy iOS 17 và iPadOS 17 trở lên để nhận được bản cập nhật mới, không có ngoại lệ.

Netflix ngừng hỗ trợ thiết bị chạy iOS 16 và iPadOS 16

Hiện tại, người dùng iOS 16 và iPadOS 16 có thể bỏ qua cảnh báo và tiếp tục sử dụng ứng dụng Netflix. Tuy nhiên, những bản cập nhật này đóng vai trò quan trọng đảm bảo trải nghiệm người dùng, vì chúng bao gồm các tính năng mới và bản sửa lỗi cần thiết. Ngoài ra, ứng dụng cũng sẽ sớm ngừng hoạt động trong tương lai. Khi đó, người dùng các thiết bị nêu trên sẽ phải sử dụng Netflix thông qua trình duyệt với rất nhiều hạn chế.

Đây cũng là thời điểm tốt để người dùng đang sử dụng các thiết bị cũ chuyển sang iPhone hoặc iPad thế hệ mới hơn. Apple gần đây đã phát hành dòng iPhone 16, tích hợp camera cao cấp hơn, nút "Camera Control" hữu ích, màn hình lớn hơn, bộ xử lý mới, sạc nhanh hơn và hàng loạt cải tiến khác. Đối với iPad, Apple dự kiến ​​sẽ ra mắt các model mới vào cuối năm nay.

Thứ Sáu, 13/09/2024 20:00
31 👨 80
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ