Motorola Xoom nâng cấp lên Android 3.2

Android 3.2 giúp Xoom hỗ trợ thẻ nhớ microSD tốt hơn, máy cũng thiết kế tối ưu để sử dụng toàn màn hình các ứng dụng dành cho điện thoại.

Motorola Xoom nâng cấp lên Android 3.2
Nâng cấp lên Android 3.2 sẽ giúp Xoom tối ưu với các phần mềm sử dụng trên điện thoại.
(Ảnh: Droidlife)

Hôm nay, Motorola bắt đầu cung cấp bản cập nhập phần mềm hệ điều hành Android 3.2 đến các mẫu máy tính bảng Xoom. Hiện chỉ có các phiên bản kết nối Wi-Fi mới được nâng cấp trong khi các bản kết nối 3G của mạng Verizon phải chờ thêm một thời gin nữa.

Xoom tiếp tục là model đầu tiên được nâng cấp liên phiên bản hệ điều hành mới nhất của Motorola. Bản nâng cấp này xuất hiện chỉ một thời gian ngắn sau khi Google phát hành mã nguồn của Android 3.2.

Một trong những tính năng đáng chờ đợi nhất là khả năng hỗ trợ thẻ nhớ microSD trong phiên bản mới. Một thay đổi khác trong Android 3.2 là các phần mềm dành cho điện thoại cũng sẽ được thiết kế, tối ưu để phóng lớn toàn màn hình thuận tiện hơn.

Motorola Xoom trang bị màn hình 10,1 inch độ phân giải 1.280 x 800 pixel, vi xử lý Nvidia Tegra 2 tốc độ 1 GHz, bộ nhớ 32GB. Đây cũng là máy tính bảng đầu tiên chạy Android 3.0 Honeycomb.

Thứ Tư, 13/07/2011 09:34
31 👨 198
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp