Motorola bị kiện do vi phạm sáu bằng sáng chế

Hôm 6/10, trang tin AllThingsD cho biết, hãng Intellectual Ventures đã đâm đơn kiện lên tòa án ở Delaware nhằm tố cáo công ty Motorola Mobility vi phạm bằng sáng chế của họ.

Motorola bị kiện do vi phạm sáu bằng sáng chế

Động thái trên diễn ra sau khi Intellectual Ventures và Motorola không thể đạt được thỏa thuận với nhau, từ đó dẫn tới việc Intellectual Ventures quyết kiện cáo để đòi lại quyền lợi cho họ.

Trong đơn kiện của mình, Intellectual Ventures đã liệt kê ra 6 bằng sáng chế khác nhau bị Motorola vi phạm.

Luật sư trưởng Melissa Finocchio của Intellectual Ventures bày tỏ: “Chúng tôi đã ký kết thỏa thuận bằng sáng chế thành công với rất nhiều hãng sản xuất thiết bị cầm tay trên thế giới. Chúng tôi cũng đã có một số cuộc thảo luận cùng Motorola Mobility. Thế nhưng phía hãng công nghệ này đã không chấp thuận các điều khoản thỏa thuận. Do vậy, Intellectual Ventures phải có hành động cần thiết để bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ của mình, trước những công ty sử dụng trái phép bằng sáng chế của chúng tôi như Motorola.”

Hồi đầu năm nay, Intellectual Ventures đã ký kết cấp quyền sử dụng bằng sáng chế thành công với các hãng HTC, Samsung và Research In Motion.

Thứ Sáu, 07/10/2011 12:16
31 👨 98
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp