Một triệu người muốn dùng iPhone

Giám đốc điều hành AT&T Randall Stephenson hôm qua (27/3) cho biết đến nay bộ phận kinh doanh dịch vụ di động Cingular Wireless của hãng đã nhận được khoảng 1 triệu yêu cầu đặt mua sản phẩm sắp ra mắt Apple iPhone.

Nhà cung cấp dịch vụ di dộng lớn nhất thị trường Mỹ Cingular Wireless sẽ là hàng đầu tiên bán ra Apple iPhone khi sản phẩm này chính thức ra mắt vào tháng 6 tới đây.

Hiện Cingular chưa được phép nhận đơn đặt hàng mua iPhone nhưng hãng này đã thiết lập một bộ phận thường trực tiếp trên website đề xuất người dùng quan tâm có thể để lại địa chỉ email để nhận thông tin về iPhone.

"Một triệu người đã hỏi chúng tôi về việc khi nào iPhone xuất hiện," ông Stephenson khẳng định trong bài phát biểu của mình trước Hội thảo công nghệ không dây CTIA.

Apple dự kiến hãng này sẽ bán được khoảng 10 triệu chiếc iPhone.

iPhone là một chiếc điện thoại di động thông minh kết hợp tính năng thiết bị nghe nhạc iPod nổi tiếng. Kể từ khi được giới thiệu ra thị trường đến nay iPhone đã tạo nên một cơn địa chấn trong ngành công nghiệp di động. Nó khiến các hãng di động nhận ra một điều thiết kế sản phẩm cũng quan trọng không kém phần mềm ứng dụng.

Dự kiến iPhone có giá từ 499 USD cho phiên bản 4GB bộ nhớ và 599 USD cho phiên bản 8GB bộ nhớ.

Hoàng Dũng

Thứ Tư, 28/03/2007 09:50
31 👨 41
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp