Monster ra mắt phiên bản tai nghe dành cho vận động viên

Sự kết hợp giữa âm nhạc và thể thao luôn tạo ra những điều bất ngờ, cho dù bạn là một vận động viên hay một người yêu thích hoạt động.

Người yêu âm nhạc và muốn nghe nhạc trong lúc tập luyện hay bất kì nơi đâu, hoàn toàn có thể thể hiện tình yêu thể thao của mình với chiếc tai nghe của Monster được thiết kế đậm tính "Sport" mang tên iSport USA. Sản phẩm này ra đời chào mừng Thế vận hội 2012 với tông màu chủ đạo đỏ - trắng và viền màu xanh độc đáo.

Monster ra mắt phiên bản tai nghe dành cho vận động viên

Tai nghe được thiết kế với phần thân màu bạc, viền xung quanh hình nhẫn màu xanh được điểm thêm những ngôi sao màu trắng. Phần đệm đầu và một phần nhỏ ở thân tai nghe có màu đỏ tươi. Chữ USA màu trắng được in ở hai bên tai nghe. Tai nghe chủ yếu được sử dụng trong lúc hoạt động nên có bộ phận hình móc để cài vào hai bên tai. Monster sản xuất thiết bị này lấy cảm hứng đặc biệt từ khuyên tai OMNITIP.

Monster ra mắt phiên bản tai nghe dành cho vận động viên

Phiên bản tai nghe đặc biệt này được sản xuất với số lượng có hạn. Tai nghe chỉ xuất hiện trong vòng 1 tháng với giá 149.95 USD (khoảng 3,1 triệu). Monster hứa hẹn rằng bạn có thể chạy, tập thể dục hay làm bất cứ điều gì mà bạn muốn trong khi đeo tai nghe. Nó được cài vào tai rất chắc chắn và không thể rơi ra được. Và bạn cũng có thể vệ sinh tai nghe một cách dễ dàng sau khi sử dụng.

Tai nghe chỉ xuất hiện trong một thời gian ngắn với số lượng có hạn. Nếu yêu thích sản phẩm thì còn chờ đợi gì nữa mà bạn không đặt hàng cho mình một thiết bị đặc biệt như vậy.

Thứ Hai, 23/07/2012 15:06
31 👨 171
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp