Hình thù miếng gà của McDonald giống nhân vật trong Among Us đang được bán với giá hơn 900 triệu đồng

Theo Neowin, trên eBay, miếng gà có hình thù giống với các nhân vật trong Among Us được bán với giá 39.877 USD và đã có 148 lượt đấu giá tính đến thời điểm này. Theo eBay, món gà viên này thuộc phần ăn BTS của McDonald và có hạn sử dụng trong 14 ngày. Tức, miếng gà có hình thù nhân vật Among Us đã qua chế biến và được giao đông lạnh sau khi đấu giá.

Ban đầu, miếng gà được bán với giá 0,99 USD, nhưng đã tăng vọt kể từ đó. Tài khoản Twitter chính thức của Among Us cũng đang quảng cáo và có thể miếng gà này sẽ có giá cao hơn.

Điều thú vị là tài khoản Twitter của Xbox cũng tham gia vào "cuộc vui" này và chia sẻ rằng, món gà này nên đi kèm với nước sốt Tứ Xuyên của Trung Quốc. Do đó, eBay cũng sẽ phục vụ khách hàng loại đồ chấm này nếu họ yêu cầu.

Miếng gà McDonald có hình thù giống nhân vật trong game Among Us.
Miếng gà McDonald có hình thù giống nhân vật trong game Among Us.

Vào thời điểm này, bất kỳ ai cũng có thể đoán được mức giá trong buổi đấu giá sẽ tăng cao như thế nào. Người chiến thắng sẽ được sở hữu miếng gà “kỳ dị thú vị” này sau khi phiên đấu giá kết thúc vào ngày 4 tháng 6. Cho đến thời điểm đó, bạn có thể chơi thử game Among Us trên PC vì nó hiện đang miễn phí.

Among Us là một trò chơi điện tử nhiều người chơi trực tuyến do Inner Sloth phát triển và được phát hành vào ngày 15 tháng 6 năm 2018. Tuy nhiên, mãi đến năm 2020, trò chơi này mới đột ngột trở nên phổ biến sau khi nhiều nhân vật nổi tiếng trên Youtube chơi.

Trò chơi lấy bối cảnh bên ngoài không gian vũ trụ, ở đó người chơi đóng một trong hai vai trò: đa số người chơi đóng vai là các thành viên phi hành đoàn (Crewmates) và một số ít là kẻ giả mạo (Impostors). Crewmates sẽ phải tìm và loại bỏ Impostors cũng như hoàn thành các nhiệm vụ được giao, trong khi đó Impostors phải tiêu diệt được crewmate mà không bị ai phát hiện và tố cáo.

Thứ Tư, 02/06/2021 16:34
51 👨 450
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ