Microsoft trình làng tiện ích Liên Minh Huyền Thoại cho Edge với nhiều tính năng hấp dẫn

Microsoft vừa chính thức tung ra tiện ích mới dành riêng cho những ai đam mê tựa game Liên Minh Huyền Thoại. Tiện ích mang tên League of Legends New Tab này giúp bạn cá nhân hóa tab mới trên Microsoft Edge với các chủ đề và trải nghiệm liên quan tới tựa game Liên Minh Huyền Thoại.

Sau khi cài đặt, bạn có thể chọn chủ đề theo những vị tướng mà bạn yêu thích trong game. Hiện tại, có hơn 140 chủ đề tương ứng với hơn 140 tướng và sẽ được cập nhật thêm trong tương lai.

Microsoft trình làng tiện ích Liên Minh Huyền Thoại cho Edge với nhiều tính năng hấp dẫn
Microsoft trình làng tiện ích Liên Minh Huyền Thoại cho Edge với nhiều tính năng hấp dẫn

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể theo dõi các streamer qua các lối tắt truy cập vào những nền tảng live stream phổ biến như Twitch, YouTube... Trang tab mới còn cập nhật các trận đấu giải và kết quả nổi bật để bạn tiện theo dõi.

Microsoft cho biết họ đã hợp tác với MSN Esports để tập hợp các luồng live stream, tin tức và sự kiện thể thao điện tử trên internet về một chỗ cho bạn tiện quản lý.

Tiện ích này được Microsoft cung cấp miễn phí và bạn có thể tải về tại đây:

Lưu ý, tiện ích này sẽ cài đặt Microsoft Bing làm công cụ tìm kiếm mặc định trên Microsoft Edge.

Liên Minh Huyền Thoại là tựa game được phát triển bởi studio Riots, Trong lịch sử 10 năm của mình, Liên Minh Huyền Thoại luôn là một trong những tựa game phổ biến nhất. Hiện tại, giải vô địch thế giới năm 2020 đang diễn ra tại Thượng Hải, Trung Quốc với sự góp mặt của game thủ Việt có tên Sofm (Lê Quang Duy). Trận chung kết giữa đội tuyển của Sofm (một đội tuyển Trung Quốc) và một đội tuyển Hàn Quốc sẽ diễn ra vào ngày 31/10 tới.

Thứ Năm, 29/10/2020 11:15
51 👨 858
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ