Microsoft thêm hỗ trợ ActiveSync cho Hotmail

Quản Trị Mạng - Ngày 30/ 8 vừa qua, Microsoft đã bắt đầu tiến hành đưa hỗ trợ ActiveSync cho Hotmail như đã hứa.

Một nhân viên của hãng phát biểu: “Hỗ trợ của Hotmail cho Exchange ActiveSync (EAS) đang sẵn sàng cho tất cả người dùng Hotmail trên toàn cầu sử dụng”.

Bản hỗ trợ này được đồng bộ hóa hỗ trợ cho các thiết bị như Windows Mobile 6.x, Windows Phone 7, iPhone, iPod Touch, iPad and Nokia E_Series, S-Series và điện thoại N-Series. Tuy nhiên, vẫn chưa có hỗ trợ dành cho các thiết bị Android.

Theo Microsoft, nhóm nghiên cứu Hotmail sẽ thêm Android vào danh sách các thiết bị hỗ trợ trong những tháng tới, khi quá trình kiểm nghiệm kết thúc. Truy cập từ Android 2.1 hiện nay vẫn chưa được hỗ trợ bởi các vấn đề từ chính Android 2.1. Tuy nhiên, người dùng vẫn có thể sử dụng thành công đồng bộ hóa Hotmail thông qua ứng dụng mặc định hoặc ứng dụng Touchdown trên Android 2.2.

Microsoft đã cung cấp các bước để bật Hotmail ActiveSync trên các thiết bị.

Hotmail ActiveSync cho phép người dùng có thể nhận email, lịch và danh sách liên lạc rồi gửi tới điện thoại có sử dụng giao thức Exchange ActiveSync. Những thay đổi được thực hiện trên điện thoại cũng sẽ được “chiếu” web và ngược lại. Đối với người dùng đang sử dụng email trên máy tính đã đồng bộ hóa với Hotmail như Outlook với Outlook Connector hoặc Windows Live Mail, đồng bộ hóa Hotmail cũng sẽ hỗ trợ.

LiveSide.net ghi chú rằng Microsoft đã thử nghiệm ActiveSync cho Hotmail trong tháng 6/2010, và đã có một số người dùng sử dụng hỗ trợ này. Vào giữa tháng 8, gần thời điểm Microsoft thông báo hãng này đã hoàn tất việc cho ra mắt Hotmail Wave 4 tới tất cả người dùng Hotmail, LiveSide lại thông báo rằng một số người dùng đã có thể truy cập ActiveSync cho Hotmail, nhưng một số lại không thể.

Thứ Bảy, 04/09/2010 09:22
31 👨 373
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp