Microsoft thêm chương trình ESPN vào Xbox

Microsoft đã thêm chương trình bóng rổ chuyên nghiệp và các chương trình ESPN khác cho kho nội dung video để khách hàng có thể download các nội dung phong phú này về máy chơi game Xbox 360.

Microsoft và ESPN cho biết khách hàng có thể mua đầy đủ chương trình các trận đấu bóng đá và bóng rổ NCAA. Những chương trình và các cuộc thi đấu thể thao X Game như "Madden Nation" của ESPN, sẽ lưu vào video game player "Madden NFL" ở trên trang Xbox Live.

Những người sử dụng Xbox 360 có thể mua những phiên bản hình ảnh chuẩn những game được chọn với giá 3 USD, những phiên bản có độ rõ nét cao hơn với giá 4,5 USD trong vòng 48 giờ sau khi kết thúc trận đấu. Nhưng chương trình TV ESPN, như các nội dung TV khác trên trang Xbox Live có giá 2 USD đối với phiên bản có hình ảnh chuẩn và 3 USD với những phiên bản có hình ảnh rõ nét hơn.

Trong bản thoả thuận này còn có một phần nêu rõ ESPN sẽ xem xét đến việc kết hợp để đưa những trò chơi trực tuyến của Xbox Live lên kênh truyền hình của mình. Nhưng phát ngôn viên của ESPN, Paul Melvin cho biết hiện chưa có gì chắc chắn về việc kế hoạch này có trở thành hiện thực hay không.

Trong buổi thông báo về sự kiện này hai công ty không hề đề cập đến những điều khoản kinh tế có trong thoả thuận này.

Ross Honey, Giám đốc cấp cao về Truyền thông và giải trí của Microsoft cho biết cũng như những bộ phim kinh dị và phim hành động các show truyền hình sôi nổi như "South Park" sẽ trở thành những thể loại được khán giả của Xbox Live yêu thích.

Hiện, ESPN cũng đã phát trực tiếp những hình ảnh thể thao đến khách hàng thông qua các nhà cung cấp băng thông rộng.

Phó giám đốc cấp cao về phân phối những video kỹ thuật số cho mạng Truyền thông Disney và ESPN - ESPN cũng thuộc quyền sở hữu của The Walt Disney Co.- ông Matt Murphy, nói: "Phát các nội dung thông qua Xbox 360 cũng là một cách tiếp cận với các fan hâm mộ thể thao có cùng đam mê".

Thứ Ba, 06/11/2007 09:26
31 👨 156
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp