Microsoft tạm dừng bản cập nhật Windows Phone 7.8 để sửa lỗi

Microsoft đã ngừng bản cập nhật Windows Phone 7.8 cho các smartphone Windows Phone đời cũ như Nokia Lumia 800, Lumia 900 và Lumia 610 để sửa lỗi phần mềm.

Microsoft tạm dừng bản cập nhật Windows Phone 7.8 để sửa lỗi

Trang Cnet cho hay họ đã nhận được xác nhận tạm dừng bản cập nhật Windows Phone 7.8 từ đại diện Nokia. Như vậy, những người dùng các máy Lumia chạy hệ điều hành Windows Phone 7.5 sẽ phải chờ thêm thời gian nữa mới có bản cập nhật.

Đại diện Nokia cho biết có một lỗi nhỏ trong phần mềm Windows Phone 7.8, do đó bản cập nhật có thể sẽ được cung cấp cho người dùng trong thời gian ngắn nữa.

Windows Phone 7.8 là phiên bản đứng lấp lửng giữa phiên bản Windows Phone 7.5 và Windows 8, cung cấp cho người dùng một số tính năng của Windows 8 như màn hình chủ mới và các ô Live Tile có thể điều chỉnh kích cỡ.

Microsoft đã khiến không ít người dùng thất vọng khi tuyên bố những điện thoại Windows Phone đời cũ (phiên bản 7.5) sẽ không được cập nhật lên Windows 8 vừa ra mắt hồi đầu năm. Điều này có nghĩa là các thiết bị chạy Windows Phone 7.5 đã chính thức "chết yểu" về phần mềm.

Tuy vậy, những người dùng thiết bị Windows Phone cũ cũng được an ủi phần nào khi Microsoft công bố họ sẽ được cập nhật phiên bản Windows Phone 7.8, mang đến một số tính năng từ phiên bản Windows Phone mới nhất.

Thứ Bảy, 09/03/2013 07:50
31 👨 378
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp