Microsoft sẽ sớm bán điện thoại mang tên Microsoft Lumia

Tập đoàn phần mềm Mỹ giải thích rõ hơn về kế hoạch thay đổi thương hiệu cho các thiết bị di động của hãng thời gian tới.

Microsoft sẽ sớm bán điện thoại mang tên Microsoft Lumia

Trước đó, Microsoft đã xác nhận với giới truyền thông rằng họ thống nhất sáp nhập hai thương hiệu Microsoft và Nokia thành một. Trong vài tuần tới, công ty có trụ sở ở Redmond (Mỹ) sẽ bắt đầu sử dụng tên "Microsoft Lumia" trên các thiết bị di động chạy Windows Phone, đồng thời các chiến dịch quảng cáo sắp tới sẽ nhấn mạnh vào thương hiệu Lumia chứ không còn là Nokia nữa.

Tuy nhiên, Tuula Rytilä, Phó chủ tịch tiếp thị điện thoại tại Microsoft, cho hay cái tên "Nokia" sẽ biến mất trên smartphone nhưng sẽ tiếp tục được sử dụng trong các dòng điện thoại cơ bản bởi Microsoft đã mua bản quyền sử dụng thương hiệu này trong 10 năm.

Như vậy, Nokia vẫn chưa biến mất trên thị trường, các phiên bản như Nokia 130 sẽ vẫn được giữ nguyên tên khi được bán thời gian tới và người sử dụng vẫn có thể mua những thiết bị gắn thương hiệu mà họ yêu mến bao năm qua.

Rytilä cho biết sẽ Microsoft sẽ sớm công bố sản phẩm đầu tiên dùng tên Microsoft Lumia nhưng chưa tiết lộ thời điểm cụ thể.

Thứ Sáu, 24/10/2014 16:06
31 👨 145
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp