Microsoft sẽ mang trợ lý ảo Cortana lên Bing

Những người dùng Windows Phone vừa đón nhận thêm một tin vui nữa: Microsoft tuyên bố sẽ mang những tính năng hữu ích nhất của Cortana lên công cụ tìm kiếm Bing.

Trang chủ của Bing sẽ được tích hợp các tấm "thẻ" mới: tin tức hàng ngày, thông tin thời tiết, thông tin chuyến bay và tình hình chứng khoán ngay trên giao diện tùy chọn người dùng. Microsoft còn hứa hẹn sẽ bổ sung thêm nhiều loại "thẻ" hơn để "giúp người dùng nắm bắt được thông tin về những điều quan trọng nhất".

Microsoft sẽ mang trợ lý ảo Cortana lên Bing

Bing là công nghệ đứng đằng sau bộ não của Cortana, vì vậy cũng dễ hiểu khi Microsoft đang tận dụng tất cả những gì mà hãng có được sau "nhiều năm nghiên cứu máy móc và dữ liệu về thói quen tìm kiếm" để khiến các dịch vụ của mình gần gũi với người dùng hơn. Sau khi đã chọn chủ đề mà mình quan tâm, bạn sẽ nhận được các thông báo liên quan ở "hầu như tất cả các thiết bị Windows hiện đại" và ở các ứng dụng có tích hợp Bing, ví dụ như Cortana và Bing Sports.

Microsoft sẽ mang trợ lý ảo Cortana lên Bing

Đối với những người không sử dụng smartphone chạy hệ điều hành của Microsoft, các tấm thẻ của Bing sẽ lôi kéo họ đến với Windows Phone. Với công cụ mới, Microsoft có thể đối phó với Google, vốn từ lâu đã cung cấp dịch vụ hỗ trợ cá nhân Google Now cho nhiều nền tảng.

Thứ Sáu, 18/04/2014 15:06
31 👨 96
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp