Microsoft sẽ có “Cortana” để cạnh tranh với Siri trên iOS

Trang WPCentral cho biết, ngoài việc được bổ sung thêm các thông báo và chọn nhiều tùy chọn Live Tile, Windows Phone 8.1 có thể sẽ nhận được một dịch vụ tương tự Siri trên iOS với tên gọi Cortana.

Microsoft sẽ có “Cortana” để cạnh tranh với Siri trên iOS

Gần đây, Giám đốc dịch vụ Bing, ông Stefan Weitz trong một cuộc phỏng vấn với Cnet đã tiết lộ rằng Microsoft sẽ tung ra một phần mềm để cạnh đối thủ Siri của Apple và Now của Google nhưng mang tính cách mạng hơn. Theo Weitz thì khi dịch vụ này được tung ra, mục tiêu của nó là vượt mặt các đối thủ.

Trong cuộc phỏng vấn mới nhất, ông Stefan Weitz cho biết sẽ một đợt nâng cấp toàn diện dành cho dịch vụ TellMe dưới tên mã Cortana và dịch vụ này sẽ cạnh tranh với Siri... Microsoft đã thảo luận nội bộ một cách kĩ càng khi giới thiệu một phần mềm mới. Mặc dù vậy, hiện Cortana vẫn chưa thực sự hoàn hảo và cần phải khắc phục một số lỗi.

Được biết, Cortana là một nhân vật mang trí thông minh nhân tạo trong loạt video game Halo do chính Microsoft phát triển và việc hãng đặt tên Cortana cho mã phần mềm này ám chỉ khả năng tuyệt vời và cách quản lí điện thoại thông minh mà phần mềm sẽ mang lại cho người dùng.

Thứ Bảy, 14/09/2013 10:57
31 👨 197
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp