Microsoft ra mắt dịch vụ tin tức Microsoft Start

Thực tế, Microsoft Start không phải là một dịch vụ mới mà chỉ là sự hợp nhất giữa MSN News và Microsoft News. Từ nay trở đi, Microsoft Start sẽ thay thế cho Microsoft News và MSN News trên tất cả các khu vực có sự hiện diện của chúng, chẳng hạn như trong trình duyệt Edge.

Có rất nhiều cách truy cập Microsoft Start như:

  • Qua trình duyệt web với địa chỉ MicrosoftStart.com
  • Qua ứng trên các nền tảng Android và iOS
  • Qua tính năng News and Interests trên Windows 10
  • Và qua Widgets trên Windows 11

Ngoài ra, dịch vụ Microsoft Start còn cung cấp nội dung cho trang khởi động của Microsoft Edge. Hiện tại, ứng dụng mới vẫn chưa được cập nhật và những ai đang dùng Microsoft News trên iOS và Android sẽ sớm nhận được một bản update thay đổi thương hiệu.

Microsoft Start cũng không có nhiều thứ mới mẻ so với Microsoft News và MSN News. Nó vẫn giữ trải nghiệm như hiện tại, sắp xếp và hiển thị các tin bài theo sở thích và thói quen của người dùng. Microsoft chia sẻ rằng nội dung, tin tức trên Microsoft Start sẽ được mấy từ hơn 1.000 đơn vị xuất bản cao cấp trên toàn cầu.

Quá trình sắp xếp nội dung để phù hợp với từng người dùng sẽ được tiến hành bởi cả AI và nhân viên kiểm duyệt của Microsoft. Người dùng cũng có thể tự do cá nhân hóa các chủ đề họ quan tâm.

Ngoài tin tức, Microsoft Start cũng sẽ cung cấp các thẻ thông tin khác như thời tiết, tài chính, thể thao, chỉ đường... Nếu dùng nhiều thiết bị đăng nhập chung một tài khoản Microsoft thì các tùy chọn của bạn sẽ được đồng bộ.

Chưa rõ trong tương lai Microsoft Start có điểm gì mới nhưng có lẽ điều người dùng mong mỏi nhất chính là nó không gây lỗi cho Windows như News and Interests.

Thứ Tư, 08/09/2021 11:12
52 👨 3.162
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ