Microsoft phát hành theme Halloween miễn phí cho Windows 10

Microsoft vừa tung ra những tấm hình nền máy tính mới cho người dùng Windows 10 nhân dịp Halloween đang cận kề.

Ảnh theme máy tính với chủ đề Pumpkin Season cho Windows 10 gồm 13 tấm hình nền mà người dùng có thể tải và cài đặt hoàn toàn miễn phí trên máy.

Một điều cần lưu ý là để sử dụng được bộ ảnh chủ đề này, máy tính của bạn phải từ Windows 10 Fall Creators Update trở lên nên hãy đảm bảo mình chạy đúng bản Windows 10 có hỗ trợ.

Microsoft đã ngừng hỗ trợ Windows 10 Creators Update (bản 1703) từ bản cập nhật Patch Tuesday tháng này, nên người dùng nên nâng cấp máy để đảm bảo nhận được cập nhật và các bản vá bảo mật cần thiết.

Bộ hình nền máy tính chủ đề Halloween cho Windows 10
Bộ hình nền máy tính chủ đề Halloween cho Windows 10

Cách cài ảnh theme trên Windows 10

Việc tải và cài đặt theme không có gì khó khăn, Microsoft cũng đăng lên Microsoft Store giúp dễ dàng hơn cho người dùng. Bạn chỉ cần click vào nút Install và chờ. Khi theme sẵn sàng, hãy đi theo đường dẫn dưới đây để tìm và bật theme mới.

Settings > Personalization > Themes

Hãy nhớ lưu theme trước khi cài theme mới vì như vậy sẽ tiện lợi hơn khi sau này bạn muốn quay lại dùng theme cũ. Sau khi bật theme mới, bạn có thể “dạo một vòng” qua các hình ảnh trong bộ theme này bằng cách click chuột phải vào màn hình desktop và chọn Next Desktop Background.

Trước khi có Windows 10, Microsoft vẫn tung ra theme ngay trên website của mình. Nhưng giờ có cửa hàng Microsoft Store thì mọi thứ đều được đưa lên đây. Đến gần những ngày lễ, bạn cũng nên mong chờ theme chủ đề liên quan từ Microsoft trên cửa hàng này.

Xem thêm:

Thứ Ba, 06/11/2018 10:04
51 👨 183
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ