Microsoft ngầm phát triển Xbox cầm tay?

Mạng Internet gần đây bỗng râm ran tin đồn rằng gã khổng lồ Microsoft đang lặng lẽ phát triển một phiên bản Xbox cầm tay để tranh giành thị phần với Nintendo và Sony PSP.

Một website thậm chí còn đăng tải cả bức hình "ý tưởng" của thiết bị này, bao gồm bàn phím, bốn phím điều khiển và cầu bi rất "hoành tráng".

Nguồn: Mobilemag
Trên thực tế, lời đồn này không phải không có cơ sở. Một chiếc Xbox cầm tay vô cùng phù hợp với những nỗ lực về game gần đây của Microsoft. Sau thành công chóng mặt của Xbox 360, Microsoft đã tăng tốc và đầu tư rất hào phóng cho dịch vụ game ăn theo Xbox Live.

Tuy nhiên, giới phân tích cho rằng có nhanh, Xbox 360 cầm tay cũng khó lòng ra mắt được trong 1,2 năm nữa.

Với việc sản phẩm của Nintendo và Sony đã quá phổ biến, bạn có quyền tự hỏi "Tại sao Microsoft phải tung ra một sản phẩm tương tự như vậy? Tại sao họ phải húc đầu vào đá tảng như vậy?".

Mặc dù vậy, cách đây vài ngày, Microsoft vừa xác nhận dự án về chiếc máy nghe nhạc cầm tay mang tên Zune để thách thức Apple, khi mà Apple đã chiếm trọn trái tim và tâm trí của cả thế giới với dòng máy iPod.

Chính vì thế, tình hình của Xbox xem ra còn sáng sủa hơn. Giờ thì hãy cùng chờ xem liệu lời đồn này có đúng là sự thật hay không.

Thiên Ý

Thứ Năm, 03/08/2006 09:03
31 👨 51
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp