Microsoft mua lại ứng dụng lịch đa nền tảng Sunrise

Theo TechCrunch, Microsoft hôm nay đã mua lại ứng dụng lịch Sunrise với giá hơn 100 triệu USD. Đây là một app dành cho di động cũng như máy tính tập trung vào việc xem lịch và quản lý các sự kiện, lịch làm việc của người dùng.

Tải Sunrise cho Android

Tải Sunrise cho iOS

ứng dụng lịch đa nền tảng Sunrise

Sunrise nổi bật nhờ giao diện thân thiện, dễ dùng, cho phép liên kết với nhiều loại tài khoản như Google, iCloud và tất nhiên có cả Microsoft Exchange. Phần mềm này từng được nhiều trang tin công nghệ đánh giá là một trong những ứng dụng lịch tốt nhất có khả năng chạy đa nền tảng. Có khả năng Microsoft muốn tích hợp Sunrise vào trang Outlook.com để tăng cường khả năng quản lý lịch của website này, đồng thời cung cấp cho người dùng một app nền web miễn phí và đầy đủ tính năng đúng theo chiến lược đặt di động và đám mây lên hàng đầu của Microsoft hiện nay.

Cách đây ít hôm Microsoft cũng vừa ra mắt một ứng dụng quản lý email mang tên Outlook dành cho iOS và Android. Đây thực chất là app của Acompli, một công ty khởi nghiệp được hãng mua lại hồi năm ngoái với giá 200 triệu USD.Chưa rõ liệu Microsoft có áp dụng kế hoạch tương tự cho Sunrise hay không.

Thứ Năm, 05/02/2015 08:44
31 👨 134
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp