Microsoft dự định năm 2012 ra Windows 8

Nếu không có gì thay đổi, hệ điều hành Windows tiếp theo sẽ xuất hiện trong ba năm tới trong khi Windows Vista thậm chí không được nhắc gì đến trong lộ trình của Microsoft.

Nếu bạn chỉ vừa mới quen với Windows 7, thì có lẽ đến lúc bạn nên rút nhật ký và bút đánh dấu vào một ngày trong lịch năm 2012 để nâng cấp lên hệ điều hành kế nhiệm nó, không có gì lạ với cái tên mã là Windows 8.

Thông tin về phiên bản tiếp theo của hệ điều hành hái ra tiền của Microsoft sẽ có trong năm 2012 đến từ trang web Microsoft Kitchen của những người hâm mộ Microsoft. Website này còn đăng tải cả lộ trình về các kế hoạch của người khổng lồ phần mềm Microsoft.


Biểu đồ lộ trình phát hành, cập nhật hệ điều hành Windows của Microsoft lộ trên website Microsoft Kitchen

Có một dấu hiệu khác mà các blogger phát hiện ra thông tin này có có sở là trong ít nhất hai slide trình bày tại Hội nghị các nhà phát triển của Microsoft - Professional Developers Conference -tổ chức tuần qua tại Los Angeles (Mỹ), Microsoft ngụ ý là sẽ phát hành bản cập nhật chính cho Windows Server vào khoảng năm 2012, trong đó có một slide xác nhận mã code của Windows 8. Trong những năm gần đây, Microsoft có xu hướng phát hành phiên bản mới hoặc cập nhật hệ điều hành dành cho PC và máy chủ rất sát nhau.

Trong khi lộ trình này hầu như chắc chắn là bản chính thống, thì thực tế bẽ bàng cho Windows Vista là nó không xuất hiện ở trong biểu đồ này.


Biểu độ lộ trình phát hành Windows Server

Thứ Hai, 23/11/2009 08:50
31 👨 952
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp