Microsoft Defender có thể phát hiện lỗ hổng Android và iOS

Microsoft vừa cho biết rằng tính năng hỗ trợ quản lý mối đe dọa và lỗ hổng cho Android và iOS đã được đưa vào Microsoft Defender for Endpoint, nền tảng bảo mật endpoint dành cho doanh nghiệp của công ty.

"Khả năng quản lý lỗ hổng, mối đe dọa bao phủ đa nền tảng mới này hiện đã hỗ trợ tất cả các nền tảng thiết bị chính trong một tổ chức, bao gồm máy trạm, máy chủ và thiết bị di động", Microsoft chia sẻ. "Tính năng này trong Microsoft Defender Endpoint sẽ liên tục theo dõi và xác định các thiết bị bị ảnh hưởng, đánh giá các rủi ro liên quan trong môi trường và cung cấp quy trình ưu tiên và các workflow tích hợp thông minh để khắc phục lỗ hổng một cách liền mạch".

Tính năng quản lý lỗ hổng trên Android và iOS cho phép quản trị viên giảm bề mặt tấn công của các thiết bị di động và từ đó tăng khả năng phục hồi của tổ chức trước các cuộc tấn công sắp tới theo cách trực tiếp.

Microsoft Defender có thể phát hiện lỗ hổng Android và iOS

Khả năng mới này cho phép các tổ chức phát hiện, ưu tiên và khắc phục các lỗ hổng phần mềm và hệ điều hành dễ dàng hơn trên các thiết bị Android (khả năng đánh giá lỗ hổng ứng dụng iOS dự kiến sẽ được phát hành sau).

Trước đó, vào ngày 02/02/2021, Microsoft đã bổ sung khả năng quản lý lỗ hổng và mối đe dọa cho các thiết bị chạy macOS vào Defender for Endpoint.

Đây là một phần trong kế hoạch đầy tham vọng của Microsoft. Hãng này nhắm tới việc mở rộng khả năng của nền tảng bảo mật Defender for Endpoint trên tất cả các nền tảng chính giúp các nhóm bảo mật bảo vệ người dùng endpoint thông qua một giải pháp bảo mật thống nhất.

Thứ Sáu, 04/02/2022 23:29
51 👨 553
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ