Microsoft công bố bản cập nhật cho dịch vụ dữ liệu SQL Server 2017 và Azure

Tại hội nghị PASS Summit 2017 ngày hôm qua, Microsoft đã công bố một số cải tiến mới cho dịch vụ dữ liệu SQL Server 2017 và Azure. Để chứng minh những cải thiện về hiệu suất trong SQL Server 2017, Microsoft đã cho nó hoạt động trên SUSE Enterprise Linux Server và máy chủ HPE ProLiant DL380 Gen 10 với bộ nhớ liên tục mở rộng, chạy được các truy vấn nhanh hơn gấp 5 lần ổ cứng SSD chỉ với 50% chi phí.

Microsoft cũng công bố một công cụ mới với tên gọi Microsoft SQL Operations Studio, giúp các nhà phát triển và quản trị dữ liệu phát triển cơ sở dữ liệu và hoạt động trên các thiết bị Windows, Mac hoặc Linux cho SQL Server, Azure SQL Database và Azure SQL Data Warehouse. Với SQL Operations Studio, họ có thể sử dụng các đoạn mã T-SQL, các công cụ dòng lệnh yêu thích như Bash, PowerShell, sqlcmd, bcp và ssh, giám sát hiệu suất của cơ sở dữ liệu bằng cách sử dụng bảng điều khiển tùy chỉnh và nhiều hơn thế.

Microsoft  công bố một số cải tiến mới cho dịch vụ dữ liệu SQL Server 2017 và Azure.

Bên cạnh đó, Microsoft cũng công bố tính năng Scale Out mới cho Azure Analysis Services (các dịch vụ phân tích Azure), trong đó có thể dễ dàng thiết lập số bản sao cho các dịch vụ phân tích này để hỗ trợ lượng lớn người dùng cùng một lúc với hiệu suất truy vấn nhanh.

Cuối cùng, Microsoft đang giúp khách hàng dễ dàng hơn trong việc di chuyển cơ sở dữ liệu Oracle, Amazon Redshift và PostgreSQLsang Microsoft Data Platform. Thông qua quan hệ đối tác của Microsoft với Attunity, khách hàng có thể sử dụng Attunity Replicate cho Microsoft Migrations miễn phí.

Chủ Nhật, 12/11/2017 08:23
31 👨 319
0 Bình luận
Sắp xếp theo