Microsoft Bing Search hiện đã tích hợp Speedtest, hỗ trợ khả năng đo tốc độ Internet trên toàn thế giới

Trở lại thời điểm năm 2016, Microsoft Bing đã trở thành công cụ tìm kiếm web lần đầu tiên hỗ trợ khả năng trải nghiệm kiểm tra tốc độ Internet gốc vào trang kết quả tìm kiếm. Trước đó, nếu người muốn biết tốc độ Internet hiện tại của mình, họ sẽ phải tìm kiếm và truy cập các công cụ kiểm tra tốc độ độc lập của bên thứ ba rồi làm theo hướng dẫn. Với sự tích hợp của tiện ích kiểm tra tốc độ mạng, người dùng Bing hiện có thể dễ dàng nắm bắt được thông tin về tốc độ Internet của mình theo thời gian thực mà không cần rời khỏi trang kết quả tìm kiếm.

Giờ đây, Microsoft Bing đã thay thế dịch vụ kiểm tra tốc độ Internet của riêng mình bằng Speedtest.net, còn được gọi là Speedtest by Ookla, một dịch vụ web phổ biến cung cấp dịch vụ phân tích miễn phí về hiệu suất Internet. Trải nghiệm Speedtest mới hiện có sẵn trong công cụ tìm kiếm Bing cho tất cả người dùng trên toàn thế giới. Để kiểm tra tốc độ internet của mình, bạn chỉ cần làm theo các bước dưới đây:

  • Tìm kiếm “speed test” trên Bing.com.
  • Trong tiện ích kiểm tra tốc độ Internet xuất hiện ở đầu kết quả tìm kiếm, hãy nhấp vào nút Start.
  • Trong vòng một phút, bạn sẽ nhận được kết tốc độ tải xuống, tốc độ tải lên và độ trễ của kết nối internet.
  • Nếu bạn muốn chạy lại bài kiểm tra, bạn có thể nhấp vào nút 'Rerun' xuất hiện trong tiện ích.

Với sự tích hợp Speedtest mới, người dùng Bing hiện có thể dễ dàng và nhanh chóng đo hiệu suất Internet của mình mà không cần rời khỏi công cụ tìm kiếm. Tính năng này đặc biệt hữu ích cho những ai muốn khắc phục sự cố mạng, so sánh các nhà cung cấp dịch vụ khác nhau hoặc tối ưu hóa các hoạt động trực tuyến của họ. Bing mong muốn cung cấp trải nghiệm tìm kiếm tốt nhất cho người dùng bằng cách cung cấp các công cụ tiện lợi và đáng tin cậy như Speedtest.net.

Chủ Nhật, 31/12/2023 01:46
42 👨 401
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tấn công mạng